16/01/2014 03:15 GMT+7

Gia đình nạn nhân muốn kiện ra tòa

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TT - Ông Trần Quốc Huy - trưởng Công an xã Ia O, huyện Chư Prông (Gia Lai), cho biết Công an huyện Chư Prông đã yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm của trưởng công an xã vì đã để xảy ra sự việc em Nguyễn Văn Vũ bị đánh đến nhập viện do bị nghi ăn cắp bảy con vịt xiêm (Tuổi Trẻ đã phản ánh). Phó Công an xã Ia O cũng phải làm kiểm điểm vì đã trực tiếp đánh em Nguyễn Văn Vũ.

Thiếu niên 15 tuổi bị đánh vì nghi trộm 7 con vịtĐánh người vì vì nghi ăn cắp bảy con vịt: “Đánh như thế là sai rồi”

Cũng theo ông Huy, Công an xã Ia O đang tiếp tục xác minh nội dung có hay không việc em Vũ đã ăn trộm bảy con vịt xiêm của gia đình ông Nguyễn Văn Tú. Về việc bồi thường cho gia đình Vũ, ông Huy nói rằng Công an huyện Chư Prông đang cử cán bộ “có uy tín” để thuyết phục gia đình Vũ đồng ý thương lượng, giải quyết vụ việc.

Ngày 15-1, ông Nguyễn Văn Ái - cha của em Nguyễn Văn Vũ - cho biết sau khi con trai ông phải nhập viện vì bị Công an xã Ia O đánh, đại diện Công an huyện Chư Prông đã gọi điện đề nghị thương lượng với gia đình để bồi thường chi phí điều trị cho em Vũ. Công an huyện Chư Prông cũng cam kết sẽ làm sáng tỏ vụ mất trộm bảy con vịt xiêm. “Hiện tại do sức khỏe của Vũ vẫn chưa tiến triển nhiều, vẫn phải tiếp tục điều trị tại bệnh viện nên chưa thể về nhà để làm việc với cơ quan công an. Tuy nhiên, dù công an có hỗ trợ thì gia đình tôi vẫn kiên quyết kiện ra tòa để đòi quyền lợi cho con trai mình” - ông Ái nói.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên