25/07/2014 22:19 GMT+7

Gần 200 công nhân viết tiếp "Ước mơ của Thúy"

THANH TÙNG
THANH TÙNG

TTO - Gần 200 công nhân Công ty Cổ phần Chế biến kinh doanh Nông sản Thực phẩm Nosafood đã tham gia chương trình “Công nhân viết tiếp Ước mơ của Thúy”.

300 công nhân viết tiếp ước mơ của Thúy“Vòng tay yêu thương” góp học bổng cho bệnh nhi ung thưChạy bộ gây quỹ đồng hành "Ước mơ của Thúy"

F78oD9tJ.jpgPhóng to
Cán bộ, công nhân tham gia ghép ảnh viết tiếp ước mơ của Thúy: “Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương” - Ảnh: Thanh Tùng
VxW5iYZK.jpgPhóng to
Em Phan Thiên Phúc, 5 tuổi đi theo mẹ tham gia chương trình Ước mơ của Thúy với hoa hướng dương vừa làm được - Ảnh: Thanh Tùng
9zqGQ8Q0.jpgPhóng to
Những thông điệp yêu thương được gửi gắm đến bệnh nhi ung thư - Ảnh: Thanh Tùng
k0080Ezb.jpgPhóng to
Những thông điệp yêu thương được gửi gắm đến bệnh nhi ung thư - Ảnh: Thanh Tùng
l0ejwBtz.jpgPhóng to
Những đóa hướng dương đầy thông điệp yêu thương, chia sẻ được gửi đến bệnh nhi ung thư - Ảnh: Thanh Tùng
rp2jIoj0.jpgPhóng to
Những đóa hướng dương sẽ được gửi đến chương trình Ước mơ của Thúy - Ảnh: Thanh Tùng
RTRLCXWO.jpgPhóng to
Cán bộ, công nhân công ty tham gia ghép ảnh viết tiếp ước mơ của Thúy: “Kết nối trái tim, chia sẻ yêu thương” - Ảnh: Thanh Tùng

Chương trình do Công ty TNHH Dịch vụ du lịch Ánh Dương tổ chức tại bãi biển Vũng Tàu ngày 25-7.

Trên đường đi công nhân được xem đoạn phim xúc động về “đóa hướng dương” Lê Thanh Thúy trong việc chống chọi lại căn bệnh ung thư của mình và vận động cộng đồng cùng tham gia chia sẻ, giúp đỡ bệnh nhi ung thư. Công nhân đã tham gia làm những đóa hướng dương thể hiện tình cảm của mình với bệnh nhi ung thư.

“Chị chúc cho các em, những thiên thần nhỏ của cuộc sống này sẽ luôn tràn đầy niềm tin, niềm vui và luôn hé nụ cười rạng rỡ như những bông hoa này chị dành tặng các em”. Đó là những lời chia sẻ của chị Nguyễn Thị Đào công nhân công ty.

Chị tâm sự rằng thật sự xúc động khi xem đoạn phim về Thúy, cảm phục trước nghị lực của em. Chị mong là các em đang mắc bệnh ung thư sẽ tiếp tục vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để nở những nụ cười như đóa hướng dương - chị Đào tâm sự.

Đêm văn nghệ gây quỹ giúp đỡ bệnh nhi ung thư của cán bộ, công nhân công ty đã quyên góp được tống số tiền là hơn 4 triệu đồng cho chương trình "Ước mơ của Thúy" của báo Tuổi Trẻ.

THANH TÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên