10/10/2010 15:57 GMT+7

Fiditour tập huấn kỹ năng cho đội ngũ hướng dẫn viên

QUỐC DUY
QUỐC DUY

Thông tin dịch vụ - Từ ngày 27-9 đến 8-10, Công ty du lịch Fiditour mở khóa tập huấn nghiệp vụ cho đội ngũ hướng dẫn viên (HDV) theo chuyên đề “Kỹ thuật kể chuyện và tổ chức hoạt náo”.

Đây là một trong những khóa đào tạo thường xuyên được tổ chức cho các HDV của công ty vừa nhằm nâng cao nghiệp vụ vừa là sân chơi giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm của các bạn HDV sau những hành trình tour.

Các khóa tập huấn dành cho đội ngũ HDV của Fiditour được tổ chức thành nhiều đợt trong năm với các chuyên đề liên quan trong quá trình phục vụ du khách như: tìm hiểu tâm lý du khách; khắc phục sự cố và xử lý khủng hoảng; kỹ thuật sơ cứu cho khách du lịch; kỹ năng hoạt náo; tổ chức sự kiện; ngoại ngữ…

Bên cạnh những bài giảng được soạn thảo chi tiết, khi tham gia các buổi tập huấn các bạn HDV còn chủ động đưa ra các tình huống đã gặp trên đường tour của mình để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, cách xử lý và chọn những cách giải quyết tốt nhất như những bài tập mẫu, những bài tập trên giúp ích cho rất nhiều bạn HDV, nhất là những bạn trẻ có thêm điều kiện học hỏi nhiều kinh nghiệm thực tế của các đàn anh đi trước.

BDf135b9.jpg

Mặc dù do đặc thù nghề nghiệp nên một số bạn có thể bị gián đoạn buổi học do phải lên đường nhận nhiệm vụ nhưng ngay sau khi kết thúc tour các bạn đều hăm hở đến với lớp.

Khóa tập huấn lần này mỗi lớp luôn có sĩ số trên 30 bạn và do chủ đề cũng rất hấp dẫn nên không khí tại lớp học luôn sôi động với những trò chơi, những câu chuyện hấp dẫn và những bài ca tràn đầy sức trẻ. Cũng trong chương trình, các bạn có một ngày thực tập kỹ năng tại công viên Tao Đàn.

Với định hướng lấy chất lượng làm trọng tâm, Fiditour không chỉ chú trọng phát triển và quản lý chất lượng sản phẩm mà còn lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng và nâng cao nghiệp vụ cho CBCNV, đặc biệt cho đội ngũ HDV là những người tiếp xúc, phục vụ du khách nhiều nhất và là yếu tố quan trọng quyết định phần không nhỏ vào sự thành công của tour.

Fiditour 129 Nguyễn Huệ, Q.1ĐT: 08. 3914 14 14Website: www.Fiditour.com

QUỐC DUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên