Tag: Festival Huế 2018

Cùng thưởng thức lễ hội bia đặc sắc vòng quanh thế giới

Ngày nay chúng ta có rất nhiều lựa chọn để tìm kiếm và khám phá về một vùng lãnh thổ hoặc một điểm đến du lịch nào đó trên thế giới, và điểm dừng chân đặc sắc là các lễ hội bia.

Festival Huế 2018 lộng lẫy bế mạc: Hát khúc ân tình đêm giã bạn

TTO - Hàng vạn người dân và du khách đã đến quảng trường Ngọ Môn thưởng thức chương trình nghệ thuật bế mạc Festival Huế 2018 tối 2-5, với chủ đề 'Huế! Khúc hát ân tình'.

Bạn trẻ Huế thích mê ‘check in’ vườn hoa anh đào

TTO - Rất đông bạn trẻ xứ Huế đến Nhà thi đấu trung tâm tỉnh Thừa Thiên - Huế (số 1 Hà Huy Tập) để chụp ảnh trong dịp festival.

Festival Huế 2018 khai mạc: Năm châu hội tụ rộn ràng xứ Huế

TTO - 'Huế - tỏa sáng miền di sản' tối 27-4, Festival Huế 2018 đã chính thức khai mạc, Huế bắt đầu mùa festival rực rỡ màu sắc, rộn ràng âm thanh, tấp nập du khách.

Mãn nhãn với đoàn xe cổ Volkswagen chào mừng Festival Huế 2018

TTO - Đoàn xe cổ gồm 44 xe ô tô hiệu Volkswagen và 30 xe máy hiệu Vespa đã diễu hành qua các con đường của TP Huế để chào mừng mùa lễ hội Festival Huế 2018.

Ca sĩ Deni Hines, nghệ sĩ piano Vân Anh tham gia Taste of Australia

TTO - Kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt - Úc, lần đầu tiên sau hai năm thực hiện, 'Taste of Australia' sẽ lấy âm nhạc Úc làm trọng tâm của chương trình.

Festival Huế 2018 quảng bá 5 di sản thế giới

TTO - Festivel Huế lần thứ 10 năm 2018 sẽ diễn ra từ 27-4 đến 2-5, với chủ đề Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế một điểm đến năm di sản.