Tag: Euro 2020.

Eriksen đá trận đầu tiên sau cơn đột quỵ gây sốc ở Euro 2020

TTO - Tiền vệ Christian Eriksen đã tái xuất trong trận đấu giao hữu giữa Brentford với Southend rạng sáng 15-2. Đây là lần đầu tiên ngôi sao người Đan Mạch trở lại sân cỏ kể từ khi anh bị đột quỵ ở Euro 2020.

Lời nguyền World Cup vẫn kéo dài

TTO - Rạng sáng 5-9 (giờ VN), Pháp bị Ukraine cầm hòa 1-1 ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Đây đã là trận hòa thứ hai liên tiếp của họ sau Euro 2020.

Olympic và bước đi thế kỷ

Sau khi tổ chức bù thành công, 2 giải đấu thể thao Euro 2020 và Copa America ra sức cổ vũ cho người anh Olympic 2020 ráng vượt qua đại dịch.

EURO 2020: Giá trị của bóng đá

TTCT - Euro 2020 đã kết thúc với đánh giá chung là thành công rực rỡ, có thể nói là trên cả mong đợi.

TTO - Tiền vệ 30 tuổi James Bissue có pha khống chế bóng khéo léo rồi tung cú sút từ phần sân nhà (khoảng 55m) đưa bóng bay thẳng vào lưới, ghi bàn thắng được đánh giá là 'đẹp hơn' siêu phẩm số 1 Euro 2020 của tiền đạo tuyển CH Czech Patrik Schick.

Thị trường chuyển nhượng sau Euro

TTO - Đã qua rồi cái thời các CLB lớn chấp nhận "phá két" để mang về các ngôi sao tỏa sáng tại World Cup, Euro... Điều này do đội tuyển quốc gia và CLB là hai sân chơi có sự khác biệt đáng kể.

Tuột quần khi ăn mừng, sao tuyến Ý rơi vào cảnh xấu hổ nhất Euro

Tiền đạo Ciro Immobile lâm vào cảnh xấu hổ khi không kiểm soát được quần thi đấu của mình trong lúc trượt cỏ ăn mừng.

Sao tuyển Ý ếm bùa Anh trước cú đá định mệnh, nhờ thế vô địch

Không chỉ kéo áo đàn em Saka, người hùng Chiellini của tuyển Ý còn tiết lộ anh đã có những lời lẽ trù ẻo cầu thủ Anh trước cú đá quyết định.

‘Người hùng’ tuyển Ý Donnarumma ký hợp đồng 5 năm với PSG

TTO - ‘Người hùng’ tuyển Ý tại Euro 2020, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG).

Sao tuyển Ý cưới vợ trễ 40 phút vì bận quẩy mừng vô địch

Với Federico Bernardeschi, cưới vợ cũng không gấp bằng việc ăn mừng cùng các đồng đội.