09/08/2009 11:05 GMT+7

Dựng nhạc kịch về mối tình đầu của Britney Spears

HƯƠNG GIANG K25 (Theo NPR)
HƯƠNG GIANG K25 (Theo NPR)

TTO - Sau 7 năm kể từ khi Britney Spears chia tay với chàng ca sĩ Justin Timberlake (năm 2002), mối tình lãng mạn của họ lại được tái hiện trên sân khấu nhạc kịch.

tWYaVR7S.jpgPhóng to
Britney và Justin thời còn mặn nồng

Vở opera mang tên Timberbrit là câu chuyện hư cấu về đêm diễn cuối cùng của công chúa nhạc pop. Khi đó cô chỉ còn sống được vài giờ nữa và Justin Timberlake đã xuất hiện để thuyết phục cô nối lại tình xưa. Tuy nhiên, Brit từ chối lời đề nghị ấy và chỉ muốn dành những giây phút ngắn ngủi còn lại trong cuộc đời mình để hát cho khán giả nghe.

Nyte7gjy.jpgPhóng to
Mellissa Hughes - người đóng vai Britney Spears trong vở kịch Timberbrit
Nhà soạn kịch Jacob Cooper đã dùng phần mềm xử lý âm thanh “time-stretching” (kéo giãn thời gian) để giảm tiết tấu những ca khúc của Brit được sử dụng trong Timberbrit. Điều này khiến cho vở kịch thực sự trở thành “câu chuyện bi thương” (theo như lời Jacob Cooper miêu tả) về cô ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Một phần của Timberbrit đã công chiếu vào tháng 11 năm 2008. Tuy nhiên tới thời điểm này vở kịch mới được dựng hoàn chỉnh và sẽ ra mắt công chúng New York trong thời gian gần nhất.

Hiện tại, bạn có thể nghe Worst Fantasy - ca khúc nhạc nền của Timberbrit được dựng lại từ bài hit Toxic của Britney tại địa chỉ: http://www.youtube.com/watch?v=3gZQWIqi4hM

HƯƠNG GIANG K25 (Theo NPR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên