17/09/2015 21:27 GMT+7

Clip “Chào mừng đến Việt Nam” của Bộ ngoại giao gây chú ý

 HUỲNH PHƯƠNG
HUỲNH PHƯƠNG

TTO - Clip quảng bá du lịch “Welcome to Viet Nam” (“Chào mừng đến Việt Nam”) đăng trên kênh Youtube và Vimeo tháng 9 này là là những clip quảng bá VN mới nhất gây chú ý đến người xem.

Hình ảnh Welcome to Viet Nam xuất hiện trong clip - Ảnh chụp từ clip

Với cùng một nội dung giống nhau trên nền nhạc hòa tấu ca khúc Hello Viet Nam (Xin chào! Việt Nam), clip Welcome to Viet Nam do Bộ Ngoại giao VN sản xuất và quảng bá với lời bình bằng nhiều thứ tiếng khác nhau (tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật và tiếng Trung), qua đó quảng bá du lịch Việt Nam đến nhiều đối tượng du khách thế giới.

“Welcome to Viet Nam” dài hơn 7 phút, tạo ấn tượng thị giác nhờ nhiều cảnh quay bằng flycam, giới thiệu những nét tiêu biểu về thắng cảnh, đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam.

Các địa danh, tỉnh, thành cũng như nền văn hóa độc đáo địa phương được giới thiệu trong clip này như Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh, Hà Giang, Lào Cai, Ninh Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. 

Clip được kết thúc bằng hình ảnh nhiều người Việt Nam thân thiện cùng nói: "Chào mừng các bạn đến với Việt Nam. Chúng tôi yêu VN!".

"Chào mừng các bạn đến với Việt Nam. Chúng tôi yêu VN!" - Ảnh chụp từ clip

* Mời các bạn thưởng thức:

Clip  Welcome to Vietnam (tiếng Nhật)
HUỲNH PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên