07/05/2015 18:15 GMT+7

Không cho dân đi trên bãi biển: đề nghị dỡ bốt gác

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Ngày 7-5, ông Ngô Khắc Thinh - phó phòng Quản lý đô thị TP.Nha Trang- cho biết đã trình UBND TP.Nha Trang hồ sơ xử phạt hành chính đối với khu nghỉ mát Evason Ana Mandara.

Bốt gác chắn trên đường đi bộ của khu nghỉ mát Evason Ana Mandara - Ảnh: TIẾN THÀNH

“Ngoài việc đề xuất xử phạt hành chính 25 triệu đồng, trong hồ sơ, chúng tôi còn yêu cầu phía khu nghỉ mát phải tháo dỡ bốt gác trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày lập biên bản vi phạm (tức ngày 4-5)” - ông Thinh nói.

Trưa cùng ngày, ông Phạm Duy Hùng - đại diện Hội đồng thành viên Công ty TNHH Sovico Khánh Hòa, đơn vị quản lý khu nghỉ mát Evason Ana Mandara - cho biết công ty này vẫn đang làm đơn giải trình để gửi lên UBND TP.Nha Trang làm rõ vụ việc.

“Dự kiến cuối giờ chiều nay gửi, chúng tôi sẽ gửi đơn giải trình.” - ông Hùng nói.

Theo ông Hùng, do bốt gác đã có từ năm 1997, nên công ty vẫn kiến nghị chính quyền TP.Nha Trang cho giữ nguyên trạng đối với bốt gác để “bảo vệ an ninh cứu hộ” cho người dân và du khách. 

Cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Khắc Hà - phó chủ tịch UBND TP.Nha Trang - cho biết chưa nhận được đơn thư giải trình từ đơn vị quản lý của khu nghỉ mát Evason Ana Mandara.

“Nhưng sai phạm thì phải phạt vì lần trước khu nghỉ mát này đã sai phạm một lần rồi. Chúng tôi sẽ yêu cầu họ phải tháo dỡ luôn bốt gác, không được đặt ngay lối đi bộ của người dân” - ông Hà khẳng định.

Cũng theo ông Hà mức xử phạt đối với Evason Ana Mandara có thể cao hơn 25 triệu đồng do khu nghỉ mát này đã tái phạm.

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên