02/12/2016 11:17 GMT+7

Việt Trinh, Trung Trần cùng du khách nhặt rác tại Phú Quốc

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Diễn viên điện ảnh Việt Trinh cùng nhiều du khách và các thành viên câu lạc bộ Phú Quốc Xanh tham gia “tour nhặt rác” tại bãi biển Dinh Cậu nằm trong các hoạt động chương trình Du lịch xanh Phú Quốc 2016.

Diễn viên Việt Trinh và Trung Trần cùng du khách nhặt rác trên bãi biển Dinh Cậu sáng 2-12 - Ảnh: Nguyễn Triều
Diễn viên Việt Trinh và Trung Trần cùng du khách nhặt rác trên bãi biển Dinh Cậu sáng 2-12 - Ảnh: Nguyễn Triều

Sáng 2-12, nhiều du khách Công ty Du lịch Việt (TP.HCM), Công ty cổ phần du lịch Đồng Đội (Phú Quốc) và các thành viên câu lạc bộ Phú Quốc Xanh tham gia “tour nhặt rác” tại bãi biển Dinh Cậu thuộc chương trình Du lịch xanh Phú Quốc 2016.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp Sở Du lịch Kiên Giang tổ chức với sự đồng hành của Vinpearl Phú Quốc.

Mặc dù không có trong lịch trình tour và chỉ được các hướng dẫn viên giới thiệu trước một ngày khi có mặt tại Phú Quốc nhưng nhiều du khách hưởng ứng nồng nhiệt.

Đặc biệt, diễn viên điện ảnh Việt Trinh, phó tổng giám đốc Hãng phim truyện nhà văn Việt Nam (VnFilm) Trung Trần và nhóm bạn đang tham gia tour lặn biển, kéo cá của Công ty cổ phần du lịch Đồng Đội đã cắt bớt lịch trình để tham gia nhặt rác.

Ngay trên bãi biển Dinh Cậu, diễn viên Việt Trinh mở ứng dụng livestream trên Facebook để kêu gọi bạn bè và cộng đồng hưởng ứng chương trình Du lịch xanh và tham gia bảo vệ môi trường.

Các bạn trẻ của câu lạc bộ Phú Quốc Xanh hằng tháng đều có chương trình dọn vệ sinh làm sạch bãi biển, nay biết tin du khách tham gia nhặt rác tại bãi biển Dinh Cậu cũng có mặt đồng hành cùng du khách.

Sau hơn 30 phút, khoảng 200 mét bãi biển Dinh Cậu được dọn sạch. Rác được tập trung về điểm thu gom gần đó để các công nhân vệ sinh chuyển đi.

Có mặt cùng nhặt rác với du khách, ông Nguyễn Văn Sáu - phó giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang - kêu gọi du khách khi đến Phú Quốc hãy chung tay cùng người dân, chính quyền địa phương bảo vệ môi trường, giữ cho Phú Quốc luôn là điểm đến xanh, sạch, đẹp.

Diễn viên Việt Trinh nhặt rác tại bãi biển Phú Quốc trong chương trình đồng hành cùng du lịch xanh - Ảnh: Hữu Khoa
Diễn viên Việt Trinh nhặt rác tại bãi biển Phú Quốc trong chương trình đồng hành cùng du lịch xanh - Ảnh: Hữu Khoa
Diễn viên phim “Người đẹp Tây Đô” tươi tắn trong buổi nhặt rác tại biển Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
Diễn viên phim “Người đẹp Tây Đô” tươi tắn trong buổi nhặt rác tại biển Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
Ông Nguyễn Văn Sáu – PGĐ Sở du lịch Kiên Giang trao bằng thư cảm ơn của ban tổ chức cho diễn viên Việt Trinh khi hưởng ứng du lịch xanh Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
Ông Nguyễn Văn Sáu - phó giám đốc Sở Du lịch Kiên Giang - trao bằng cảm ơn cho diễn viên Việt Trinh khi hưởng ứng du lịch xanh Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
Ông Trần Xuân Toàn - Đại diện báo Tuổi Trẻ trao thư cảm ơn của ban tổ chức cho người dân tham gia nhặt rác tại bãi biển Dinh Cậu - Ảnh: Hữu Khoa
Ông Trần Xuân Toàn (phải) - đại diện báo Tuổi Trẻ - trao thư cảm ơn của ban tổ chức cho người dân tham gia nhặt rác tại bãi biển Dinh Cậu - Ảnh: Hữu Khoa
Diễn viên Việt Trinh cùng người dân tham gia “tour nhặt rác” tại bãi biển Dinh Cậu Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
Diễn viên Việt Trinh cùng người dân tham gia “tour nhặt rác” tại bãi biển Dinh Cậu, Phú Quốc - Ảnh: Hữu Khoa
N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên