05/06/2017 14:00 GMT+7

​Tugo muốn chinh phục thị trường Hà Nội

THU THẢO
THU THẢO

Ngày 2-6-2017, Trung tâm lữ hành quốc tế Tugo chính thức khai trương chi nhánh mới tại 16 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là chi nhánh đầu tiên của công ty Tugo tại thị trường Hà Nội.

Thời gian qua, tỷ lệ khách đặt tour đến từ Hà Nội ngày càng tăng cao, đây là điều kiện tiên quyết để Tugo quyết định mở rộng thị trường Hà Nội. Chi nhánh mới tại Hà Nội là bước đi trong việc biến Tugo thành một công ty du lịch tầm cỡ. Mang theo một phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ những kinh nghiệm được đúc kết tại thị trường phía Nam, kèm theo đó là cam kết “Khách không hài lòng sẽ hoàn lại tiền”, Tugo kỳ vọng sẽ tạo được bước đột phá với thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng rất khó khăn như Hà Nội.

Chi nhánh Tugo tại Hà Nội tọa lạc ở góc phố Hàng Bông và Hàng Mành, nơi tập trung rất đông du khách và là một trong những tuyến phố sầm uất tại Hà Nội. “Chi nhánh Hà Nội của Tugo cam kết sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu du lịch ngày càng tăng của khách hàng, thể hiện đúng là một Tugo năng động, sáng tạo, phát triển, thân thiện và hiện đại ” - ông Nguyễn Duy Vĩ - Giám đốc Marketing của Tugo chia sẻ về việc mở chi nhánh tại Hà Nội. Những dịch vụ được triển khai tại chi nhánh Tugo Hà Nội rất đa dạng, bao gồm: tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước, bán vé máy bay… 

Với hơn 10.000 lượt khách đi các tour nước Nhật , tour Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Mỹ, Canada… trong năm 2016, cùng với sự ra đời của chi nhánh tại Hà Nội, Tugo mong muốn tăng gấp ba số lượng khách trong năm 2017.

Bên cạnh đó, du khách còn nhận được những thông tin cần thiết về các sản phẩm tour mới, khuyến mãi hấp dẫn tại www.tugo.com.vn một cách nhanh chóng và dễ dàng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng TP.HCM

- Địa chỉ: 123 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1

- Địa chỉ: 259 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1

- Địa chỉ: 27 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1

- Holine: 1900 5555 43 - 028.71065543 

Email: support@tugo.com.vn

Văn phòng Hà Nội:

- Địa chỉ: 16 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm

- Hotline: 1900 5555 43 - 024.73065543

- Email: support@tugo.com.vn

THU THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Tugo Du lịch