17/05/2016 12:11 GMT+7

​Trao huy chương Chinh phục Sơn Đoòng cho đại sứ các nước

LAM GIANG
LAM GIANG

TTO - Tối 16-5, tại khu du lịch Chày Lập Farmstay, phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Tiến Dũng đã trao huy chương Chinh phục Sơn Đoòng cho đại sứ các nước sau chuyến chinh phục Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới.

Ông Trần Tiến Dũng (thứ 3 từ phải qua) trao huy chương Chinh phục Sơn Đoòng của UBND tỉnh Quảng Bình cho đại sứ các nước - Ảnh: Phan Hòa

Đoàn gồm đại sứ các nước Argentina, Thụy Điển, Ý, Anh, Úc, Czech và trợ lý Ngoại trưởng Mỹ, Á hậu Dương Trương Thiên Lý và ông Phạm Sanh Châu (vụ trưởng Vụ Văn hóa đối ngoại và UNESCO, Bộ Ngoại giao), vào Sơn Đoòng từ ngày 12-5.

Ông Dũng rất vui mừng khi cả đoàn đều hoàn thành chương trình đến với Sơn Đoòng và trở về an toàn. Ông cảm ơn sự quan tâm của các đại sứ về Sơn Đoòng cũng như du lịch tỉnh nhà, mong muốn qua chuyến đi thực tế, các đại sứ sẽ quảng bá Sơn Đoòng và ngành du lịch Quảng Bình…

Sau chuyến đi, hầu hết các đại sứ đều hài lòng với thiên nhiên, môi trường ở Phong Nha - Kẻ Bàng và khẳng định đó là chuyến trải nghiệm tuyệt vời trong đời.

Sơn Đoòng đẹp ngoài sức tưởng tượng, đó chính là điều thôi thúc các đại sứ quảng bá hình ảnh Sơn Đoòng đến với gia đình, bạn bè.

Đại sứ Thụy Điển, bà Camilla Mellander, cho biết bà đã không uổng công sức chút nào khi dành nhiều thời gian để tập luyện cho chuyến đi, và Sơn Đoòng cũng như thiên nhiên kỳ vĩ của Phong Nha - Kẻ Bàng đã giúp bà có năm ngày thật thú vị.

                                                                          

 

LAM GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên