07/06/2015 09:42 GMT+7

Tiếp tục hủy tour 
sang Hàn Quốc

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Ngày 6-6, các công ty du lịch cho biết du khách tiếp tục hủy tour du lịch sang Hàn Quốc do sợ lây nhiễm cúm MERS-CoV. 

Nhiều công ty tạm ngừng kế hoạch tổ chức tour sang Hàn Quốc

Nhiều công ty cũng tạm ngừng kế hoạch tổ chức tour sang Hàn Quốc để chờ diễn biến mới của cơ quan chống dịch.

Theo Công ty du lịch Bến Thành Tourist, tour duy nhất có điểm đến là Hàn Quốc (Nhật Bản - Hàn Quốc kéo dài 9 ngày) của doanh nghiệp này dự kiến khởi hành trong ngày 9-6 nhiều khả năng sẽ hủy (sẽ có quyết định cuối cùng vào ngày 8-6) vì mấy hôm nay khách liên tục hủy trước thông tin cúm MERS-CoV.

Khách hàng có thể rút lại tiền hoặc chuyển sang tour khác, các vé máy bay của khách công ty sẽ làm việc với hãng hàng không để chuyển sang thời gian khác.

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, Vietravel cho biết phần lớn khách đăng ký tour du lịch Hàn Quốc đã yêu cầu chuyển sang đi tour Nhật Bản và các tour khác. Toàn bộ số khách này đều không bị phạt tiền vì hủy tour.

Quyền giám đốc truyền thông và tiếp thị Công ty Vietravel Trần Thị Việt Hương cho biết sáng 6-6, nhiều du khách đã chủ động liên lạc với công ty đề xuất cung cấp lịch khởi hành của các tour trong thời gian tới để nghiên cứu thời gian, sắp xếp công việc để chuyển tour.

Trong khi đó, các hãng hàng không có chuyến bay sang Hàn Quốc cho biết sẵn sàng hỗ trợ chuyển vé máy bay của khách đoàn sang thời điểm khác, không tạo thêm áp lực cho du khách và các công ty du lịch khi quyết định hủy tour.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên