17/01/2015 09:08 GMT+7

​Tiếp tục gia hạn cho tàu thuyền đậu ở bến Bạch Đằng

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đường sông, tàu thuyền nhà hàng được hoạt động tại bến thủy nội địa công viên cảng du lịch Bạch Đằng (Q.1) đến hết ngày 31-1. 

Ngày 16-1, nguồn tin báo Tuổi Trẻ cho biết UBND TP.HCM đã đồng ý để các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đường sông và tàu thuyền nhà hàng tiếp tục được hoạt động tại bến thủy nội địa công viên cảng du lịch Bạch Đằng (Q.1) cho đến hết ngày 31-1. 

Sau thời hạn này, các doanh nghiệp phải có kế hoạch tự tìm nơi neo đậu và kinh doanh.

Trước đó, Sở Du lịch TP.HCM đã có văn bản đề nghị UBND TP.HCM cho phép các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đường thủy ở khu vực bến Bạch Đằng được neo đậu, hoạt động kinh doanh ở khu vực cảng Sài Gòn sau khi cảng này di dời vào năm 2016.

Trong thời gian cảng Sài Gòn chưa di dời, sở đề xuất cho các doanh nghiệp được sử dụng một góc của công viên bến Bạch Đằng (bến tàu vườn kiểng, trước tượng Trần Hưng Đạo) làm bến bãi đậu, đón khách nhằm đảm bảo an toàn cho du khách đi du lịch đường sông đến khi nào sắp xếp được bến mới.

Được biết, ngày 15-1 vừa qua là hạn chót trong giấy phép hoạt động bến thủy nội địa công viên cảng du lịch Bạch Đằng (Q.1) do Sở GTVT TP.HCM cấp cho chi nhánh Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH một thành viên - làng du lịch Bình Quới. 

 

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên