25/09/2017 17:35 GMT+7

Thêm tour khám phá 3 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Tuyến du lịch các hang Đại Ả, Over và Pygmy (thuộc hệ thống hang Vòm, phân khu phục hồi sinh thái của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng) dự kiến đưa vào khai thác trong năm 2018.

Thêm tour khám phá 3 hang động mới ở Phong Nha - Kẻ Bàng - Ảnh tư liệu

Sở Du lịch Quảng Bình cùng các cơ quan chức năng liên quan của địa phương này vừa hoàn thành chuyến khảo sát tuyến du lịch các hang Đại Ả, Over và Pygmy (thuộc hệ thống hang Vòm, phân khu phục hồi sinh thái của Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng), trước khi trình UBND tỉnh Quảng Bình để đưa vào khai thác trong năm 2018.

Trong đó, hang Đại Ả (ban đầu được gọi là hang Hổ) dài 1.616m, độ sâu so với cửa hang là 46m, cửa rộng hơn 50m. Hang Over cách hang Đại Ả khoảng 100m, dài 3.244m, sâu 104m, cao 25m, cửa hang rộng hơn 30m, điểm rộng nhất trong hang là 125m. Hang Pygmy dài 845m, sâu 94m. Khu vực rừng xung quanh các hang này thuộc kiểu rừng nguyên sinh trên núi đá vôi có tính đa dạng sinh học cao, cảnh quan đẹp.

*** Error ***
Hang động trong Phong Nha - Kẻ Bàng

Với đoạn đường đi bộ hơn 20km dưới tán rừng, tuyến du lịch đến ba hang động này sẽ đưa lại cho du khách các loại hình du lịch như khám phá hang động, du ngoạn rừng nguyên sinh, ngắm thú rừng, ngủ qua đêm trong hang...

Thời gian mỗi tour dự kiến là 3 ngày 2 đêm.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên