18/04/2016 16:33 GMT+7

Sóng to, hơn 1.000 khách mắc kẹt ở Cù Lao Chàm

THANH BA
THANH BA

TTO - Chiều 18-4, ông Nguyễn Văn An, chủ tịch UBND xã Tân Hiệp, TP.Hội An, Quảng Nam cho biết hiện có hơn 1.000 hành khách đang kẹt ở đảo Cù Lao Chàm do sóng to, gió lớn.

Do sóng to, gió lớn nên hơn 1 nghìn hành khách tham quan Cù Lao Chàm không thể cập cảng Cửa Đại như dự kiến - Ảnh: Thanh Ba
Do sóng to, gió lớn nên hơn 1.000 khách tham quan Cù Lao Chàm không thể cập cảng Cửa Đại như dự kiến - Ảnh: Thanh Ba

Theo ông An, toàn bộ số hành khách trên đăng ký du lịch xã đảo vào sáng 18-4 và dự kiến hoàn tất chuyến tham quan trong ngày.

Tuy nhiên khi tàu cao tốc chuẩn bị xuất cảng để đưa khách vào đất liền thì bất ngờ gió to và biển dậy sóng khiến việc đưa khách bị trì hoãn.

“Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết, nếu ngày mai sóng yên, biển lặng sẽ ngay lập tức đưa khách vào đất liền. Hiện tại, chính quyền địa phương đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị lữ hành, người dân tổ chức chỗ ăn ở cho hành khách. Đây là một trong số ít những lần khách bị kẹt trên đảo với số lượng lớn đến vậy” - ông An nói.

Được biết, trước đó vào ngày 15-2, đồn biên phòng Cửa Đại cũng đã hỗ trợ đưa gần 100 hành khách bị mắc kẹt 2 ngày ở đảo Cù Lao Chàm vào đất liền an toàn cũng bởi thời tiết xấu.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên