24/02/2017 13:54 GMT+7

Saigontourist mời phụ nữ Nhật tham gia xúc tiến du lịch

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) mời bà Hirose Noriko đến từ tỉnh Nagoya, Nhật Bản là đại diện cho Saigontourist tại thị trường này. 

Bà bà Hirose Noriko  là một bác sỹ tại Nhật đã có thời tìm hiểu và sinh sống ở VN hơn 20 năm, có nhiều hoạt động từ thiện tại VN - Ảnh T.H
Ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty du lịch Sài Gòn, trao chúng nhận cho bà Hirose Noriko - Ảnh T.H

Bà Hirose Noriko - một người bản xứ có sự am hiểu về Nhật Bản nói chung và tỉnh Nagoya nói riêng, đã dành 20 năm gắn bó với TP.HCM và VN thông qua việc tư vấn thương mại, đầu tư, du lịch, và các hoạt động từ thiện xã hội.

Theo thỏa thuận hợp tác thì bà Hirose Noriko cùng Saigontourist góp phần đẩy mạnh quảng bá phát triển du lịch và khai thác thêm dòng khách Nhật Bản đến TP.HCM nói riêng và VN nói chung.

Đồng thời bà Hirose Noriko cũng tư vấn cho Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn) khai thác các tour, tuyến, nhất là các sản phẩm mới tại Nhật Bản phục vụ dòng khách du lịch đến từ VN.

Theo thống kê hàng năm trên riêng Saigontourist đón trên 100.000 lượt khách Nhật Bản đến VN và hàng chục ngàn du khách VN du lịch đến Nhật Bản.

Hệ thống Saigontourist hiện hợp tác với hàng trăm đối tác du lịch hàng đầu tại Nhật Bản.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên