17/01/2017 13:27 GMT+7

Ra bến Bình Đông quận 8 chụp ảnh hoa xuân

QUANG KHẢI - CHẾ THÂN - TRÍ NHÂN
QUANG KHẢI - CHẾ THÂN - TRÍ NHÂN

TTO - Nhiều chiếc thuyền chở hoa từ miền Tây cập bến Bình Đông (quận 8, TP.HCM) với nhiều loại hoa, cây cảnh mới, đa dạng về chủng loại như chậu dâu Đà Lạt, đu đủ cảnh vàng, cúc Hà Lan, ớt cảnh.

Theo UBND Q.8, TP.HCM ngày 19-1 (nhằm ngày 22 tháng Chạp âm lịch) sẽ khai mạc hội hoa xuân Đinh Dậu 2017 tại khu vực đường Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.

Hội hoa xuân Quận 8 giới thiệu đến du khách các loại hoa, cây cảnh đẹp, độc đáo từ các nhà vườn trong thành phố và các tỉnh thành bạn với hơn 416 gian hàng của các doanh nghiệp, nghệ nhân tham gia.

Hằng năm bến Bình Đông quận 8 là điểm tham quan ngày giáp tết của rất nhiều du khách -Ảnh: Huỳnh Mỹ Thuận

 

Mặc dù chỉ là hội hoa cấp quận nhưng nhờ nét đẹp truyền thống "trên bến dưới thuyền", hội hoa xuân quận 8 tổ chức dọc tuyến đường bến Bình Đông (phường 13 và phường 14) và đường Tạ Quang Bửu (phường 5) được người Sài Gòn đổ đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh và mua hoa về chưng tết.

Ngoài hoạt động hội hoa xuân, UBND Q.8 tổ chức liên hoan ảnh nghệ thuật chợ hoa tết “trên bến dưới thuyền” lần IV cho các cá nhân, nhiếp ảnh gia và những người yêu thích nhiếp ảnh đang sinh sống và làm việc trong cả nước đều có thể tham gia ghi lại những khoảnh khắc, nét đẹp văn hóa truyền thống của Chợ hoa tết “Trên bến dưới thuyền” tại Quận 8. Giải nhất trị giá mười triệu đồng.

QUANG KHẢI - CHẾ THÂN - TRÍ NHÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên