18/02/2017 13:43 GMT+7

Nữ sinh chụp ảnh cùng sinh vật biển

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Sarah Kohan, một nữ sinh viên Australia đến những vùng biển đẹp nhất thế giới để chụp ảnh cùng các sinh vật biển.

Cô gái 22 tuổi đến từ Sydney nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với 245.000 người theo dõi trang Instagram - Ảnh: Instagram

Cô gái 22 tuổi đến từ Sydney nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với 245.000 người theo dõi trang Instagram sau khi đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp của mình.

Trong kỳ nghỉ ở trường, Sarah tranh thủ dành thời gian đến những vùng biển nổi tiếng thế giới như Bora Bora, Hawaii, Bahamas… để khám phá.

Tại đây, ngoài việc du ngoạn, cô còn tranh thủ trải nghiệm những hoạt động thú vị như bơi cùng cá voi, cá mập và thậm chí là heo.

Cô gái trẻ cho biết mình rất thích hoà mình cùng thiên nhiên hoang dã. Sarah trải nghiệm cảm giác bơi cùng cá mập từ bảy năm trước.

“Chúng là những sinh vật đẹp đẽ và độc nhất. Con người cần phải học cách tôn trọng môi trường sống của loài vật”, cô nói.

Nhờ số lượng người theo dõi lớn trên Facebook, Sarah gầy dựng được mối quan hệ tốt với các khách sạn và thương hiệu đồ bơi. Cô hợp tác thực hiện dự án cho một số resort lớn và đổi lại được cung cấp chỗ ở miễn phí.

Sarah cho biết mạng xã hội giúp thay đổi cách thức mọi người đi du lịch, đồng thời cho phép cô chia sẻ các trải nghiệm của mình với bạn bè, gia đình và cả những người xa lạ trên thế giới.

“Mỗi người có cách riêng để ghi lại góc nhìn của họ về những địa điểm du lịch khác nhau. Khi lên kế hoạch cho chuyến đi, tôi thường xem người khác đã làm gì ở đó để lấy cảm hứng cho chính hành trình của mình”, cô nói.

Ngoài việc du ngoạn, Sarah còn tranh thủ trải nghiệm những hoạt động thú vị như bơi cùng cá voi, cá mập và thậm chí là heo - Ảnh: Instagram
Sarah chơi đùa cùng một chú heo - Ảnh: Instagram
Sarah cho biết mạng xã hội đã giúp thay đổi cách mọi người đi du lịch - Ảnh: Instagram
Cô hợp tác thực hiện dự án cho một số resort lớn và đổi lại được cung cấp chỗ ở miễn phí - Ảnh: Instagram
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên