29/04/2017 14:10 GMT+7

Nha Trang dự kiến đón 125.000 du khách dịp 30-4

THANH TRÚC
THANH TRÚC

TTO - Sáng 29-4, ngày nghỉ lễ đầu tiên của kỳ Lễ 30-4, 1-5, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) đã đón một lượng lớn khách đến tham quan.

Rất đông du khách xếp hàng tại cảng Vinpearl Nha Trang sáng 29-4 - Ảnh: THANH TRÚC
Rất đông du khách xếp hàng tại cảng Vinpearl Nha Trang sáng 29-4 - Ảnh: THANH TRÚC

Theo báo cáo nhanh của Sở Du lịch Khánh Hòa về tình hình kinh doanh du lịch dịp lễ 30-4 và 1-5, dự kiến Nha Trang - Khánh Hòa sẽ đón khoảng 125.000 lượt khách lưu trú (tăng 6% so với cùng kỳ).

Trong đó khách nội địa khoảng 100.000 lượt (tăng 0,5% so với cùng kỳ), khách quốc tế 25.000 lượt (tăng 28% so với cùng kỳ).

Ghi nhận tại bến tàu du lịch Cầu Đá, Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang, chỉ mới 8h sáng bến tàu đã có hàng ngàn lượt khách đổ về.

 

 

Hàng ngàn lượt khách đổ về du lịch biển đảo trong ngày nghỉ Lễ đầu tiên; chủ yếu là khách Trung Quốc - Ảnh: THANH TRÚC
Hàng ngàn lượt khách đổ về du lịch biển đảo trong ngày nghỉ Lễ đầu tiên, trong đó có rất đông khách Trung Quốc - Ảnh: THANH TRÚC

Theo quan sát, nhìn chung năm nay các tour du lịch biển đảo thu hút nhiều khách Trung Quốc, khách nội địa và châu Âu có phần giảm. 

“Để đảm bảo cho các phương tiện tàu, cano không bị ùn tắc trong kỳ nghỉ Lễ 30-4 và 1-5, Ban quản lý Bến tàu du lịch Cầu Đá mở rộng và phân chia khu vực neo đậu của tàu; cụ thể tàu gỗ du lịch sẽ neo đậu bên cánh trái bến tàu, cano sẽ đậu tại cánh phải của bến tàu", một cán bộ quản lý khu vực cano tại Bến tàu Cầu Đá cho biết.

Tại các tuyến đường trong thành phố và trước bến tàu Cầu Đá không xảy ra tình trạng kẹt xe. Các lực lượng chức năng như: Cảnh sát giao thông, cảnh sát trật tự, phòng quản lý đô thị cũng đã ra quân lập trật tự, đảm bảo không có trường hợp bán hàng rong, vỉa hè hay chèo kéo khách.

 

THANH TRÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên