06/10/2014 17:33 GMT+7

Mở tour hàng ngày hút khách du lịch bận rộn

AN NHIÊN thực hiện
AN NHIÊN thực hiện

TTO - Để thu hút khách, nhiều công ty du lịch đã bắt đầu tổ chức các tour ghép, tour khởi hành hàng ngày để đáp ứng nhu cầu "hứng lên là đi" của nhiều du khách trong nước.

Do hạn chế thời gian nên thường du khách trong nước thường chỉ đi du lịch vào cuối tuần hoặc các dịp lễ tết. Các công ty du lịch cũng vì vậy chỉ mở tour ghép (tour khách lẻ) khởi hành vào những ngày đó.

Thời gian gần đây, do nhu cầu đi du lịch của nhiều du khách có phần linh động về thời gian hơn (du khách là cán bộ hưu trí, du khách đi công tác... ) nên không ít công ty đã bắt đầu tổ chức các tour khởi hành hàng ngày.

Du lịch Tuổi Trẻ Online giới thiệu một số tour khởi hành hàng ngày để bạn đọc tham khảo:

Phú Quốc

Tour du lịch Phú Quốc khởi hành hàng ngày hiện được các công ty du lịch chào bán với mức giá 2.200.000 - 4.000.000 đồng/người (tùy theo tiêu chuẩn dịch vụ - giá chưa bao gồm vé máy). Tour phổ biến 3 ngày 2 đêm, khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tham gia tour, du khách có dịp khám phá đảo ngọc Phú Quốc với những điểm đến nổi tiếng đảo Ngọc, ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu, trải nghiệm dịch vụ câu mực đêm...

Côn Đảo

Buổi chiều bình yên bên cầu tàu 914, Côn Đảo - Ảnh: V.N.A.

Ngoài yếu tố lịch sử gắn liền với những địa danh nổi tiếng như Nghĩa trang Hàng Dương, cầu tàu 914… Côn Đảo còn được biết đến như thiên đường biển đảo, thu hút khá đông du khách trong và ngoài nước.

Nhằm đáp ứng nhu cầu viếng thăm Côn Đảo của du khách, nhiều công ty du lịch đã mở các tuyến tham quan Côn Đảo 2-3 ngày với mức giá 2.200.000 - 4.000.000 đồng cho các dịch vụ khách sạn, ăn uống, vé tham quan, hướng dẫn viên… (giá chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi).

Miền Tây

Hiện có 5 tour phổ biến đi miền Tây khởi hành hàng ngày gồm tour 1 ngày Mỹ Tho - Bến Tre, tour 1 ngày Cái Bè - Vĩnh Long, tour 2 ngày Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ, tour 2 ngày Cái Bè - Vĩnh Long (ngủ homestay), tour 3 ngày Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Châu Đốc.

Giá tour dao động 210.000 - 990.000 đồng/khách. Giá tour tốt cộng dịch vụ đảm bảo là điều du khách ưa chuộng.

Cù Lao Chàm                     

Tour du lịch Cù lao Chàm khởi hành hàng ngày với giá 600.000 - 700.000 đồng/khách, xuất phát từ Đà Nẵng được các công ty du lịch chào bán hiện đang thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Là khu dự trữ sinh khí quyển thế giới được công nhận bởi UNESCO, Cù Lao Chàm còn nhiều nét hoang sơ. Cảm nhận cái xanh của biển và làn gió mát lành, cùng ngư dân địa phương câu cá hay lặn biển là một trong những điều thú vị mà chỉ khi đến Cù Lao Chàm bạn mới tận hưởng được.

Hạ Long

Một góc Hạ Long đẹp như tranh thủy mặc trong sương sớm - Ảnh: V.N.A.

Tour du lịch Hạ Long khởi hành hàng ngày hiện được nhiều công ty du lịch tổ chức bán với mức giá dao động 1.200.000 - 9.900.000 đồng/người cùng nhiều lựa chọn về dịch vụ lưu trú tại khách sạn 2-4 sao hay độc đáo hơn hết là cùng trải nghiệm dịch vụ ngủ trên du thuyền 4-5 sao như Glory, Paradise, Âu Cơ, Starlight…

Tour khởi hành từ Hạ Long hoặc Hà Nội (giá tham khảo chưa bao gồm phương tiện đi và về Hạ Long).

Sapa

Với vẻ đẹp hoang sơ và kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc cùng các dịch vụ nghỉ dưỡng ngày càng được nâng cấp, các công ty du lịch đã triển khai mở bán tour du lịch Sapa khởi hành hàng ngày với giá 2.000.000 - 2.500.000 đồng/khách.

Giá bao gồm các dịch vụ lưu trú, ăn uống, vé tham quan, hướng dẫn viên… (chưa bao gồm giá phương tiện đến Lào Cai).

Ninh Bình

Đến với Ninh Bình, du khách có thể tham gia các tuyến tour phổ biến Bái Đính - Tràng An, Hoa Lư - Tam Cốc - Bích Động… khởi hành hàng ngày từ Hà Nội do các công ty du lịch tổ chức với mức giá trung bình 800.000 - 1.200.000 đồng/khách.

Đến đây, ngoài trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền khám phá các hang động kỳ bí, du khách có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Hoa Lư được chế biến từ thịt dê vô cùng độc đáo.

Hà Nội và các cùng lân cận

Khách du lịch tham quan làng cổ Đường Lâm (Hà Nội) - Ảnh: V.N.A.

Đến Hà Nội, thưởng thức ẩm thực Hà thành đã và đang là lựa chọn số một đối với các du khách yêu nét hoài cổ vốn có của mảnh đất này. Với quỹ thời gian 1 ngày, tour du lịch "city Hà Nội" khởi hành hàng ngày được các công ty du lịch tổ chức với mức giá 500.000 - 800.000 đồng/khách.

Bên cạnh, còn có các tour khác như Sài Gòn Citytour, Củ Chi - Tây Ninh, Đà Nẵng - Hội An... được các công ty du lịch tổ chức khởi hành hàng ngày.

AN NHIÊN thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên