24/03/2016 15:16 GMT+7

​Khai mạc “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2016”

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngay trong buổi sáng đầu tiên diễn ra sự kiện nhiều công ty du lịch cho biết đã bán hết tour vì lượng khách đến quá đông.

Đông đảo khách hàng đến tìm hiểu thông tin về du lịch trong ngày hội du lịch TP.HCM tại công viên 23-9 trưa 24-3 - Ảnh: Quang Định

Nhiều gian hàng đã không còn chỗ trống bán cho khách cho dù đã chủ động xin thêm chỗ trên các chuyến bay và phòng nghỉ khách sạn.

Đến tối 24-3, tại khu B công viên 23-9, Sở du lịch Tp.HCM, Hiệp hội du lịch Tp.HCM mới tổ chức lễ khai mạc sự kiện “Ngày hội du lịch TP.HCM 2016” (diễn ra từ ngày 24 đến 27-3) nhưng ngay trong buổi sáng các gian hàng đã đông nghẹt khách đến tham quan tìm hiểu và đặt mua tour vì có nhiều gói tour giá rẻ.

Ban tổ  chức cho biết sự kiện lần này có sự tham gia của hơn 150 gian hàng du lịch cùng những hoạt động như tư vấn tour du lịch, chào bán tour giảm giá, giảm giá vé máy bay, giới thiệu sản phẩm du lịch mới, tặng quà khuyến mãi....

Trong số 150 gian hàng có 39 gian hàng địa phương, 44 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch tại TP.HCM và hơn 50 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch ở các tỉnh, thành trên cả nước.

Theo ban tổ chức ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các gian hàng cũng sẽ được trang trí đậm chất Nam bộ nhằm tạo điểm nhấn hưởng ứng Năm du lịch quốc gia Kiên Giang 2016 với chủ đề “Khám phá đất phương Nam”.

Khách hàng tìm hiểu thông tin du lịch tại gian hàng của Vietravel trong ngày hội du lịch TP.HCM tại công viên 23-9 trưa 24-3 - Ảnh: Quang Định

Nhân viên của Vietravel tư vấn cho khách về thông tin các chuyến đi du lịch giảm giá trong ngày hội du lịch TP.HCM tại công viên 23-9 trưa 24-3 - Ảnh: Quang Định

Theo đại diện các công ty du lịch Vietravel, lữ hành Saigontourist, du lịch Việt, Thiên Niên Kỷ…ngay từ buổi sáng ngày 24-3 các gian hàng đã tràn ngập khách tham quan, tìm hiểu và  đặt mua tour du lịch do rất nhiều tour bán và giới thiệu trong thời gian diễn ra sự kiện này được các hãng hàng không, đối tác của các công ty du lịch chủ động giảm giá từ vài trăm ngàn đồng đến vài triệu đồng so với tour thông thường.

Đại diện công ty du lịch Vietravel cho biết ngày từ 7g30 sáng khi gian hàng chưa mở cửa khách tham quan đã xếp hàng dài trước cửa gian hàng.

Đại diện công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cho biết đến 9g30 sau khi mở cửa gian hàng các tour đi miền Trung, Phú Quốc có giá giảm đến 5,2 triệu đồng đã không còn chỗ trống mặc dù đã xin thêm chỗ để tổ chức cho hai đoàn khách tăng thêm.

Đến đầu giờ chiều chỉ còn vài chỗ trên các tour từ TP.HCM ra Hà Nội và một số điểm ở miền Trung.

Nhân viên công ty du lịch lữ hành Saigontourist tư vấn cho khách về thông tin các chuyến đi du lịch giảm giá trong ngày hội du lịch TP.HCM tại công viên 23-9 trưa 24-3 - Ảnh: Quang Định

Đại diện công ty Du lịch Việt cho biết mở bán chùm tour hè với giá ưu đãi đến 50% dành cho du khách mua tour nội địa như miền Bắc, miền Trung, Phú Quốc, Phú Yên, Đà Lạt, miền Tây… và giảm từ 400 ngàn - 3 triệu đồng đối với tour nước ngoài như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Nga, Úc.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên