03/04/2015 10:23 GMT+7

​Khách mua tour lễ tăng hơn 20%

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Theo các công ty du lịch, lượng khách đăng ký mua tour dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay tăng hơn 20% so với năm ngoái tăng 5-15% so với ngày thường. 

Khách hỏi mua tour tại gian hàng của một công ty du lịch trong Ngày hội du lịch vừa diễn ra - Ảnh: L.Nam

Đại diện Công ty du lịch Vietravel cho biết tính đến ngày 2-4, lượng khách đăng ký tour trong nước chiếm khoảng 65% tổng lượng khách mua tour với 8.000 lượt khách (tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái).

Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist (STS) cũng có 12.000 khách mua tour du lịch vào dịp lễ này, trong đó khách mua tour đi nước ngoài tăng 30%, tour trong nước tăng 19%.

Công ty du lịch Bến Thành Tourist cho biết toàn bộ tour du lịch nội địa di chuyển bằng đường hàng không từ TP.HCM đã bán hết hơn một tuần, chỉ còn nhận tour bằng đường bộ. Công ty STS không còn nhận tour yêu cầu thị thực như tour Mỹ, Úc, châu Âu, Nhật Bản.

Các tour Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Singapore... chỉ nhận khách khởi hành các ngày trước lễ (25, 26, 27-4).

Các hãng hàng không cho biết lượng khách đi nghỉ trong dịp lễ này gia tăng đáng kể, dù đã tăng gần gấp đôi số máy bay so với cùng kỳ nhưng vẫn phải tăng chuyến. VietJet Air cho biết so với dịp lễ này năm ngoái, hãng đã tăng ít nhất 50% số chuyến bay nội địa.

Theo Jetstar Pacific, hãng mở thêm các chuyến bay từ TP.HCM đến Tuy Hòa, Quy Nhơn, Đồng Hới và hai chuyến bay từ Buôn Ma Thuột - Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột - Hải Phòng để giải quyết nhu cầu đi du lịch trong dịp lễ này. 

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên