12/09/2014 08:00 GMT+7

​Khách bị hấp dẫn bởi tour du lịch Thái Lan mở

P.K.D
P.K.D

Trong tour du lịch Thái Lan mở, du khách có thời gian chủ động trải nghiệm mua sắm, tham quan theo sở thích song song với lịch trình tour cố định. Chính điều này khiến du khách đặc biệt ưa chuộng và lựa chọn trong dịp cuối năm này.

Thông tin từ các công ty du lịch cho hay du khách hiện có xu hướng lựa chọn tour du lịch Thái Lan mở để có thêm thời gian tham quan hoặc mua sắm phù hợp nhu cầu ngoài lịch trình tour với các điểm đến đã định sẵn.

Cụ thể, với tour Bangkok - Pattaya 4 ngày, ngoài 3 ngày đi theo tour, du khách sẽ có 1 ngày tự do ở Bangkok để chủ động di chuyển đến các điểm tham quan hoặc mua sắm theo sở thích.

Du khách được tự do đến các điểm mua sắm phù hợp nhu cầu

Trong 1 ngày hoàn toàn tự do, du khách thường cùng gia đình đến các công viên giải trí nổi tiếng ở Bangkok, đáng kể đến là Dream World, nơi được nhiều gia đình Thái Lan yêu thích kết hợp giữa khu công viên nước với hơn 30 trò giải trí tốc độ giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Với những tín đồ mua sắm thì sẽ không thể bỏ qua các tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm cao cấp như Central World, Siam Paragon, Siam Discovery, Central Childhom, Gaysorn Plaza và Erawan Bangkok... với các mặt hàng hiệu Gucci, Hermes, Prada, Louis Vuitton… giá giảm lên đến 80% từ nay cho đến hết 30-9-2014.

Đặc biệt, trung tâm mua sắm cao cấp Siam Paragon sở hữu một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á với hơn 30.000 sinh vật đại dương, là điểm đến thú vị cho cả gia đình bên cạnh các cửa hàng hấp dẫn.

Khách đến đây có thể lặn cùng các chú cá mập, cá đuối hay thám hiểm vẻ đẹp đại dương nhân tạo bằng tàu đáy kính. 

Siam Ocean World - một trong những thủy cung lớn nhất Đông Nam Á - cũng là lựa chọn của nhiều du khách đi tour Thái Lan mở

Để đáp ứng nhu cầu này của du khách, các hãng lữ hành đã nhanh chóng thiết kế các tour du lịch Thái Lan mở, chẳng hạn như Vietrantour (website: http://vietrantour.com.vn) đang chào bán tour mở: Bangkok - Pattaya 4 ngày giá từ 8.390.000 đồng với các ngày khởi hành linh hoạt, đồng thời tặng vé xem võ thuật cổ truyền Thái Lan Muay Thái và triển lãm 3D điêu luyện.

Ngoài ra, hãng vẫn cung cấp các tour Thái Lan bán chạy khác như tour Bangkok - Pattaya 5 ngày giá hấp dẫn chỉ từ 5.999.000đ, khởi hành 19, 25/9; 1, 15, 22, 29/10, bay với hàng không 5 sao Qatar Airways hoặc tour đến thiên đường nghỉ dưỡng Phuket 4 ngày giá chỉ từ 13,9 triệu đồng, khởi hành 10, 25/9; 24/10.

Theo chương trình tour mới, du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao nằm ở con đường Sukhumvit dài nhất Thái Lan với mật độ dày đặc các nhà hàng, trung tâm mua sắm, spa cao cấp và các tụ điểm giải trí về khuya.

Do đó, sẽ rất thuận lợi cho du khách di chuyển từ nơi lưu trú đến các khu giải trí, thư giãn, mua sắm cần thiết cách chỉ vài bước chân hoặc bằng xe tuk tuk, taxi chặng ngắn.

Du khách thám hiểm triển lãm 3D ấn tượng ở Bangkok

Đặc biệt, khi ghé thăm bảo tàng 3D độc đáo Art in Paradise ở Bangkok theo tour, du khách có cơ hội pose hình ấn tượng trên nền hàng tá bối cảnh 3 chiều được thể hiện điêu luyện như thật: “Lễ đăng quang của Hoàng đế”, “Cưỡi thảm bay”, “Lướt sóng”…

Đồng thời, chương trình tour cũng đưa du khách đến nhà hát và thưởng thức show diễn trực tiếp hoành tráng “Muay Thái – huyền thoại sống” tái hiện hình ảnh các chiến binh quyền Thái thời Siamese đến câu chuyện lãng mạn kể về võ sĩ quyền Thái chiến đấu để bảo vệ người mình yêu.

Du khách cũng sẽ choáng ngợp bởi vô số điểm đến mới hấp dẫn trong sản phẩm tour mở này, có thể kể đến như tượng thần Brahma bốn mặt (Than Tao Mahaprom) linh thiêng biểu trưng cho lòng tốt, lòng nhân từ, sự cảm thông và công bằng được dựng lên từ thập niên 50 của thế kỷ trước, cung điện Phra Tamnak Khao Kho và bức tượng Phật bằng vàng khổng lồ Khao Phra Tamnak trên đồi Phra Tamnak, điểm ngắm đẹp nhất toàn cảnh thành phố biển Pattaya.

Ngoài ra, chương trình tour này cũng hội tụ các điểm tham quan hay trải nghiệm vốn đã được du khách yêu thích ở các chương trình phổ thông đang bán hiện nay như thành phố tình yêu Pattaya Mimosa; đảo Ko Lan xinh đẹp; vườn thú tự nhiên Safari World; lâu đài ngai vàng nguy nga Ananta Samakhom; chùa Phật Vàng Wat Traimit nổi tiếng.

P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên