29/01/2016 09:30 GMT+7

Kéo du khách quốc tế từ Nha Trang vào ĐBSCL

C.QUỐC - D.THANH
C.QUỐC - D.THANH

TT - Đường bay Cần Thơ - Nha Trang sẽ thúc đẩy một lượng khách quốc tế đi du lịch tại Nha Trang tiếp tục đến TP Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL. 

Ông Đoàn Hải Quân, giám đốc Công ty du lịch Vietravel chi nhánh Nha Trang (Khánh Hòa), cho biết như vậy tại buổi họp báo giới thiệu đường bay Cần Thơ - Nha Trang tổ chức ngày 28-1 ở TP Cần Thơ.

Theo ông Quân, khách quốc tế đến Nha Trang phần lớn là khách Nga, Hàn Quốc, châu Âu, Trung Quốc..., thường du lịch khoảng một tuần tại Nha Trang và sẽ nối tour đến ĐBSCL khi có đường bay này, nhưng các địa phương ĐBSCL cần có các sản phẩm du lịch hấp dẫn để giữ chân du khách lưu lại càng lâu càng tốt.

Ông Luyện Mạnh Cường - giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa - cũng cho biết trong số hơn 4 triệu lượt khách đến tỉnh này năm 2015, khách quốc tế khoảng 1 triệu lượt người, trong đó khách Nga và châu Âu khi đi tránh đông thường rất thích khí hậu ở ĐBSCL và sẵn sàng nối tour đến đây.

Vấn đề còn lại là các tỉnh cần có sự liên kết, tăng cường quảng bá để thu hút khách quốc tế đến khu vực ngày một nhiều hơn.

C.QUỐC - D.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên