29/09/2016 15:35 GMT+7

Hạ sao khách sạn có nhân viên thiếu lễ phép

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO - Đại diện Tổng cục Du lịch (thuộc Bộ VH-TT & DL) cho biết cơ quan nay vừa quyết định thu hồi hạng sao của 17 khách sạn trên cả nước, trong đó có 5 khách sạn 4 sao, 12 khách sạn 3 sao. 

Một địa điểm du lịch ở Huế - Ảnh: tư liệu

Đây là thông tin được đưa ra vào sáng 29-9 trong cuộc họp giữa Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức về việc chấn chỉnh công tác quản lý cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Được biết những khách sạn bị thu hồi sao là những nơi khách du lịch phản ánh về việc nhân viên thiếu lịch sự, lễ phép, không đảm bảo vệ sinh môi trường cũng như chất lượng dịch vụ lưu trú.

Tình hình trên mặc dù không phổ biến nhưng đã ảnh hưởng đến uy tín và hình ảnh của du lịch Việt Nam. 

Ông Nguyễn Văn Tuấn, tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết sắp tới cơ quan này sẽ phối hợp với các sở, ban, ngành trên cả nước, trong đó có Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên – Huế liên tục tổ chức các đợt kiểm tra đột xuất những khách sạn từ 3-5 sao tại địa phương.

Nếu phát hiện khách sạn nào còn hạn chế về cơ sở vật chất cũng như nhân lực thì sẽ cho 3 tháng để chấn chỉnh. Quá thời hạn trên mà vẫn không khắc phục được thì sẽ thu hồi quyết định công nhận hạng sao của khách sạn đó.

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên