06/02/2017 14:41 GMT+7

Gần 4 nghìn khách mua vé tham quan lễ hội ánh sáng Hội An 

THANH BA
THANH BA

TTO - Đó là con số thống kê của Trung tâm VHTT&DL TP Hội An (Quảng Nam) trong đợt bán vé tham quan lễ hội ánh sáng với chủ đề “Sắc màu Hội An” diễn ra từ ngày 27-1 đến ngày 5-2 (đêm 30 đến mùng 9 tết Đinh Dậu).

Dòng người đông nghịt thưởng lãm lễ hội ánh sáng - Ảnh: Thanh Ba
Dòng người đông nghịt thưởng lãm lễ hội ánh sáng - Ảnh: Thanh Ba

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 6-2, ông Võ Phùng (giám đốc Trung tâm VH-TT&DL TP Hội An) cho biết trung bình một đêm, 4 địa điểm trình chiếu lễ hội ánh sáng tiếp đón khoảng 15 nghìn khách trong và ngoài nước.

Riêng từ ngày mùng 1 đến mùng 4 tết, lễ hội lần đầu tiên được tổ chức tại Hội An đã thu hút 65 nghìn lượt khách. “Hai đêm đầu tiên, đơn vị đã xuất bán tổng cộng gần 4 nghìn vé cho khách tham quan. Còn những ngày kế tiếp, ban tổ chức gần như cho khách xem miễn phí.

Khán giả mê mẩn với thế giới lung linh sắc màu - Ảnh: Thanh Ba
Khán giả mê mẩn với thế giới lung linh sắc màu - Ảnh: Thanh Ba

Nhìn chung, chính nhờ chương trình đặc biệt này đã góp phần lôi cuốn du khách gần xa tìm đến phố cổ Hội An tham quan trong đợt tết vừa qua”.

Được biết, lễ hội ánh sáng lần đầu tiên được tổ chức tại Hội An do Công ty Index Creative Village tài trợ.

Dựa trên nguồn cảm hứng hình tượng Tứ Linh trong tín ngưỡng của người Việt xưa, lễ hội ánh sáng được thiết kế như là bản giao hưởng đầy màu sắc, các công nghệ tương tác và trình chiếu 3D hiện đại đưa người xem chìm đắm trong một thế giới lung linh sắc màu cùng màn trình diễn hết sức tuyệt vời.

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên