08/11/2016 20:53 GMT+7

​Du thuyền Genting Dream đến VN

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TTO - Du thuyền Genting Dream của Hãng Dream Cruises (một hãng tàu du lịch biển mới hoạt động ở Malaysia), là một trong những du thuyền lớn nhất và nhiều chỗ chứa nhất châu Á đã đến VN trong chuyến xuất hành đầu tiên âu khi hạ thủy. 

Du thuyền Genting Dream cập cảng Cái Mép (Vũng Tàu). Ảnh Đình Dân
Du thuyền Genting Dream cập cảng Cái Mép (Vũng Tàu) - Ảnh: Đình Dân

Du thuyền này có 18 boong, nặng 151.300 tấn. Con tàu mới này có sức chứa 3.400 hành khách, được phục vụ bởi 2.000 thuyền viên.

Ngày 12-10-2016 với việc hoàn thành lễ bàn giao chính thức từ xưởng đóng tàu Meyer Werft cho Dream Cruises, du thuyền Genting Dream đã bắt đầu hành trình đại dương lịch sử từ Đức đến Gibraltar, băng qua biển Địa Trung Hải và kênh đào Suez và cuối cùng qua Ấn Độ Dương đến Mumbai.

Từ đây con tàu sẽ hướng về cảng của Hong Kong và Quảng Châu (Nansha), bắt đầu hành trình chính thức đầu tiên vào ngày 13 - 11 - 2016. Hiện tàu đang lưu lại ở cảng Cái Mép (Vũng Tàu) và sau đó sẽ tới Nha Trang tiếp tục hành trình qua các quốc gia khác.

Du khách từ du thuyền tìm hiểu các sản phẩm VN. Ảnh Đình Dân
Du khách từ du thuyền tìm hiểu các sản phẩm VN - Ảnh: Đình Dân

Dự kiến từ nay đến tháng 3-2017, tàu sẽ có hơn 10 chuyến đến VN, cập các cảng ở Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang và Hạ Long. Tàu sẽ đưa khách từ Malaysia, Singapore… đến VN, Trung Quốc.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên