Du lịch “ăn nên làm ra” nhờ liên kết

25/10/2015 09:39 GMT+7
Du lịch “ăn nên làm ra” nhờ liên kết

TT - Chương trình hợp tác liên kết phát triển “Tam giác du lịch TP.HCM - Lâm Đồng - Bình Thuận” đã tạo ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp TP.HCM đầu tư tại Lâm Đồng và Bình Thuận. 

Ông Ngô Minh Chính, giám đốc Sở VH-TT&DL Bình Thuận, cho biết như vậy tại hội nghị sơ kết hai năm thực hiện chương trình hợp tác liên kết phát triển “Tam giác du lịch TP.HCM - Lâm Đồng - Bình Thuận” giai đoạn 2013 - 2018 diễn ra ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) ngày 24-10, 

Đặc biệt, các doanh nghiệp lữ hành đã xây dựng và thực hiện nhiều tour du lịch kết nối với các sản phẩm du lịch đa dạng mang nét đặc trưng núi - biển - đồng bằng, các tour du lịch gắn với những sự kiện văn hóa, xã hội mỗi địa phương.

“Chợ Bến Thành, hoa Đà Lạt, biển Mũi Né đang trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng giới thiệu hình ảnh điểm đến du lịch của ba thành phố du lịch nổi tiếng, thu hút sự chú ý và quan tâm của các nhà đầu tư, du khách, công ty lữ hành trong nước và quốc tế, qua đó thúc đẩy các liên kết phát triển du lịch mới của từng địa phương với các tỉnh thành khác trong khu vực, hình thành và phát triển các liên kết du lịch ở các vùng miền khác nhau trên cả nước” - ông Chính nhận định.

THIỆN TRÍ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận