11/11/2016 09:34 GMT+7

Du khách có thói quen 'chôm' đồ lặt vặt trong khách sạn

TƯỜNG VY (Theo Dailymail)
TƯỜNG VY (Theo Dailymail)

TTO - Lén dẫn thêm người vào phòng, “chôm” đồ của khách sạn, trả phòng trễ, đến khách sạn để “yêu đương ngoài luồng”… là những thói quen không tốt của du khách khi thuê phòng.

Khảo sát cho thấy nhiều du khách
Khảo sát cho thấy nhiều du khách "nảy sinh" tính xấu khi đi thuê khách sạn - Ảnh: STOCK IMAGE

Bản thân các du khách cũng thừa nhận họ “nảy sinh” nhiều thói xấu khi đi thuê khách sạn. Chẳng hạn các du khách Anh, trong một nghiên cứu khảo sát mới đây, có đến 39% người được hỏi đã thú nhận mình từng “chôm” đồ của khách sạn, với những món đồ hay bị “cầm nhầm” là khăn tắm, đồ trang trí và áo choàng tắm.

Trong khi đó, 52% du khách thừa nhận họ trả phòng trễ giờ, và đây là lỗi phổ biến nhất của các du khách; 41% thú nhận đã đưa thêm người vào ở vượt quá số người họ đăng ký.

24% du khách thừa nhận đã phạm luật khi ở khách sạn - chẳng hạn “phê” ma túy trong phòng khách sạn; hơn 16% nhận đã “ăn gian” khi sử dụng các dịch vụ của khách sạn, chẳng hạn dùng các loại thức uống trong phòng rồi… rót nước “trả lại”.

Về cư xử, 64% du khách nói họ "ngăn nắp" khi ở nhà mình, nhưng 88% trong số đó thừa nhận họ “rất bừa bãi” khi ở khách sạn. Khi được hỏi lý do tại sao, 36% cho rằng vì nhân viên khách sạn đã được trả tiền để làm công việc dọn dẹp nên họ cứ tha hồ “bày”.

Ngoài ra, 11% du khách được hỏi cho biết họ dùng phòng khách sạn để hẹn hò yêu đương, 9% có hành vi đập phá phòng khách sạn…

Đáng nói là, trong số những người đến khách sạn để “yêu đương ngoài luồng”, 62% thú nhận họ bị... bắt quả tang.

TƯỜNG VY (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên