04/03/2017 11:55 GMT+7

Cô gái đi du thuyền xuyên đại dương, chụp ngàn ảnh đẹp

BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)

TTO - Cô gái trẻ người Ai Len vượt qua 75.000 đối thủ để trở thành nhiếp ảnh gia cho một công ty tàu du lịch, đi qua ba đại dương trên ba con tàu cao cấp. 

Bức ảnh giúp Ciara thắng cuộc ghi lại chân dung hai thầy tu ở Kathmandu

Chuyến đi của Ciara Flynn được công ty Royal Caribbean tài trợ toàn bộ chi phí. Nhiệm vụ của cô là chụp những bức ảnh đẹp nhất và đăng tải lên Instagram.

Ciara đi qua ba đại dương trên ba con tàu trong vòng ba tuần vào mùa hè này. Thức ăn, nơi ở, dịch vụ giải trí, vé máy bay và các khoản tiêu xài khác đều do hãng tàu du lịch lo. Ngoài ra, cô cũng nhận thêm 3.000 bảng Anh tiền thưởng.

Trước khi đến với chuyến đi có một không hai này, Ciara là một hướng dẫn viên du lịch. Cô chọn công việc này để thoả đam mê được đi nhiều nơi trên thế giới.

Chuyến đi của Ciara Flynn được công ty Royal Caribbean tài trợ toàn bộ chi phí

Công ty Royal Caribbean yêu cầu các thí sinh đăng tải bức ảnh ấn tượng nhất do họ chụp lên trang Instagram kèm theo hashtag #ExtraordinaryExplorer. Bức ảnh giúp Ciara thắng cuộc ghi lại chân dung hai thầy tu ở Kathmandu.

Tuy cuộc thi chỉ giới hạn đăng ký dự thi tại Anh và Ai Len, nhưng nhiều thí sinh khác trên khắp thế giới cũng hăng hái tham gia.

Hơn 350.000 người đăng tác phẩm của mình lên Instagram với hy vọng tấm ảnh của mình sẽ được “đặc cách” lựa chọn dù không nằm trong thể lệ thi, trong đó có 75.000 người đến từ hai khu vực dự thi hợp lệ.

Các địa điểm Ciara dự kiến đặt chân đến gồm New York, Caribbe, châu Á và Địa Trung Hải.

“Tôi rất yêu nhiếp ảnh bởi ghi lại những khoảnh khắc độc đáo trong cuộc sống có thể nói lên cả một câu chuyện”, Ciara nói.

Nhiệm vụ của Ciara là chụp những bức ảnh đẹp nhất và đăng tải lên Instagram
Hơn 350.000 người trên khắp thế giới đã đăng tải ảnh lên Instagram để dự thi
Ciara đi qua ba đại dương trên ba con tàu trong vòng ba tuần vào mùa hè 2017
Các địa điểm Ciara dự kiến đặt chân đến gồm New York, Caribbe, châu Á và Địa Trung Hải
BÌNH MINH (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên