12/11/2014 17:18 GMT+7

​35 công ty du lịch Việt tìm hiểu thị trường Philippines

HÀ BÌNH (Từ Manila, Philippines)
HÀ BÌNH (Từ Manila, Philippines)

TTO - Chiều 12-11 tại thủ đô Manila (Philippines), đại diện 35 công ty du lịch VN có buổi gặp gỡ các công ty Philippines để tìm hiểu thị trường du lịch nước này.

Nhân viên Công ty du lịch Jetsetters (trái, Philippines) giới thiệu các dịch vụ với đối tác từ Việt Nam - Ảnh: Hà Bình

Tại buổi gặp gỡ, 46 công ty của Phlippines bao gồm lữ hành, khách sạn, hãng hàng không, khu nghỉ dưỡng… đã ngồi theo từng bàn cùng bảng tên của đơn vị mình để các công ty từ Việt Nam tìm hiểu, trao đổi thông tin.

Bên cạnh đó, những công ty này cũng giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới của công ty mình cho các đối tác từ Việt Nam.

Đi một vòng gặp gỡ khoảng 10 đối tác Philippines, ông Đỗ Xuân Ngoạn - tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch và du lịch Hòn Gai (Hà Nội) - nói ông quan tâm những điểm đến hấp dẫn của Philippines như Manila, Cebu và Buracay.

“Tôi thấy thị trường du lịch Philippines trong những năm tới rất tiềm năng. Bởi lẽ hiện tại những điểm đến gần như Thái Lan, Singapore đã quá quen thuộc với du khách Việt Nam. Hiện du khách muốn du lịch, nghĩ dưỡng ở những nơi mới lạ hơn như Philippines…” - ông Ngoạn nói.

Ông Ngoạn cũng đánh giá cách làm của Bộ Du lịch Philippines rất hay khi tạo cơ hội cho công ty lữ hành hai bên gặp gỡ, trao đổi thông tin lẫn nhau.

Dịp này, đại diện các công ty lữ hành Việt Nam cũng sẽ đi thực tế hai điểm du lịch của Philippines là đảo El Nido và đảo Puerto Princesa ở Palawan.

HÀ BÌNH (Từ Manila, Philippines)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên