10/11/2006 17:23 GMT+7

Du lịch mùa thu, đăng ký tour ở đâu?

Nhóm PV Du lịch TTO
Nhóm PV Du lịch TTO

TTO -* Tôi muốn đăng ký đi tour du lịch mùa thu, phải đăng ký ở đâu? Tòa soạn có thể điểm qua một số điểm đến hấp dẫn trong mùa thu không? Xin cảm ơn! ( gala@yaoo...)

HPbBzGKD.jpgPhóng to
Hà Nội mùa thu, mùa Hà Nội đẹp nhất trong năm.
TTO -* Tôi muốn đăng ký đi tour du lịch mùa thu, phải đăng ký ở đâu? Tòa soạn có thể điểm qua một số điểm đến hấp dẫn trong mùa thu không? Xin cảm ơn! ( gala@yaoo...)

- Saigontourist chào tour mùa thu với 11 chương trình đặc biệt đến những địa danh nổi tiếng tại châu Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Tạng), châu Âu (Pháp, Áo, Ý, Bỉ, Hà Lan, Nga) và châu Mỹ (Hoa Kỳ) do Saigontourist thiết kế. Bạn nên tham khảo chương trình tour rất hấp dẫn này để chọn cho mình một điểm đến thích hợp. Ngoài ra, Bến Thành, Fiditour, Vietravel, Chợ Lớn... cũng là các công ty có chương trình tour hấp dẫn trong mùa thu này.

Tổng kết từ các hướng dẫn viên du lịch, một số điểm đến hấp dẫn trong mùa thu như sau:

Tại nước Nga, bạn không nên bỏ qua Moscow và St.Petersburg - thành phố xinh đẹp với những công trình trình nổi tiếng thế giới và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Bảo tàng Cung điện Mùa Hè và Bảo tàng Cung điện Mùa Đông, những bảo tàng nổi tiếng với những bộ sưu tập hội họa quý giá và những nét kiến trúc tuyệt vời luôn là nơi thu hút đông du khách. Bạn sẽ có cảm giác rất đặc biệt với hai sắc vàng - xanh được pha trộn tô điểm cho khắp những cánh rừng bạch dương trải dài như bất tận, đặc trưng cho mùa thu vàng riêng biệt của nước Nga, bao bọc quanh thành phố, dù đó là Moscow hay St. Petersburg.

Lãng mạn hơn là đến Vienna - cái nôi âm nhạc của nhân loại và Paris - kinh đô ánh sáng để cùng tận hưởng khung cảnh châu Âu vào thu.

Tới Áo, du khách khó bỏ qua cung điện Hoàng gia Hofburg với những toà lâu đài lộng lẫy, những cỗ xe ngựa hào nhoáng của các hoàng triều tại Áo từ thế kỷ 13, vườn thượng uyển Burggarten với khu tưởng niệm nhạc sĩ tài danh Mozart.

Bạn cũng có thể thư giãn trong công viên Stadt-park, được xem như một “khung cảnh thiên nhiên” nhân tạo giữa lòng thành phố với đài kỷ niệm nhạc sĩ Johann Strauss, đi tàu trên sông Danube, ngắm cảnh thành phố Vienna vào thu. Đặc biệt, dịp này du khách có thể thưởng thức buổi hoà nhạc kỷ niệm 250 năm ngày sinh của Mozart tại nhà hát Vienna Mozart Orchestral, một trong hai nhà hát nổi tiếng nhất Vienna với các buổi hoà nhạc cổ điển.

Tại Pháp, bạn nên đến tham quan L’ile de la Cité, nơi được xem là trái tim của Paris, chiêm ngưỡng Nhà thờ Đức Bà, Nhà thờ Sainte-Chapelle với kiến trúc tiêu biểu của thời trung cổ, thả bộ dọc theo đại lộ đẹp nhất thế giới Champs Elysée...

Bạn cũng nên đến vườn Luxembourg đẹp nhất vào mùa thu, là nơi mà các cặp tình nhân, những người lãng mạn thường đến ngồi trên những băng ghế hay trên những bãi cỏ xanh để ngắm nhìn các loài hoa khoe sắc.

Bắc Kinh vào thu, thời tiết không có nắng nóng và chưa có mưa lạnh, nhiệt độ từ 15 đến 25 độ C, rất phù hợp với sức khỏe của người cao tuổi.

Tuy nhiên, bạn nhớ đừng bỏ qua Hà Nội. Tháng 11 này, Hà Nội đẹp và thơ nhất trong năm.

Nhóm PV Du lịch TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên