09/09/2008 23:03 GMT+7

Du lịch Canada

hoaitrang
hoaitrang

Thông tin dịch vụ - Tháng tư đâm chồi nảy lộc, tháng mười tinh hoa phát tiết. Thời tiết mát mẻ, rực rỡ lá phong với khung cảnh lãng mạng hữu tình không kém gì phim Hàn Quốc, đó là vùng đất thân thiện hiếu khách Canada. Cùng lúc này Công ty du lịch Liên Bang đã kịp thời tạo ra chương trình Du lịch liên tuyến bờ Tây - Đông Canada với giá 3.850USD/khách, hành trình 9 ngày 8 đêm.

5SPh2KgP.jpgPhóng to
Khung cảnh rực rỡ

Rất dễ nhận ra mùa thu Canada, bởi trên một dải non sông rộng lớn vào loại nhất nhì thế giới với hàng ngàn km bề ngang và hàng ngàn km bề dọc, đâu đâu cũng rực rỡ sắc lá phong. Đi trong dịp này quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến Canada vào thu, mặt đất như ngày hội, mỗi cánh rừng già là một bức tranh, mỗi ngọn cây là một tác phẩm, mỗi chiếc lá là một phức hợp những sắc màu...

Dọc hai bên đường bạt ngàn những cây phong lộng lẫy, kiêu sa dẫn đến thành phố Victoria nằm phía Nam Vancouver - một trong 6.500 hòn đảo lớn nhất của British Columbia. Tiếp đến là Toronto - một thành phố sầm uất và tấp nập với những bờ biển uốn lượn ngoạn mục và những công viên yên tĩnh thanh bình với cảnh tượng thiên nhiên tuyệt đẹp như tách biệt với cuộc sống ồn ào.

Thành phố lớn nhất bang Quebec và đông dân thứ nhì là thành Phố Montreal, nơi đây nguời dân Canada rất chân thành và cởi mở luôn mở rộng tấm lòng để giúp đỡ và chào đón du khách đến với đất nước mến yêu của họ.

Tham quan Ottawa - bạn sẽ được khám phá sự quyến rũ của một thành phố lớn, hiện đại và năng động cũng là thủ đô Canada và chiêm ngưỡng tháp truyền hình (CN Tower) - tòa nhà cao nhất thế giới (553m) với công trình kỹ thuật siêu cao và tính chuẩn xác...

Đến thác nước Niagara lớn nhất Bắc Mỹ nằm ngay biên giới giữa Mỹ và Canada bạn cũng sẽ có những phút giây hồi hộp cực độ khi tàu đối mặt trực tiếp với dòng thác khổng lồ đổ thẳng từ trên cao xuống, tung bọt trắng xóa cùng với ánh nắng chiếu rọi như hàng ngàn chuỗi ngọc đang treo lơ lửng, thình thoảng có 7 sắc cầu vồng xuất hiện.

Chỉ một tour mà tham quan hết các thành phố tại Canada. Chúng tôi cam đoan tiết kiệm từng đồng tiền cho quý khách hàng của mình. Với giá cả phù hợp, chất lượng đảm bảo. Liên Bang chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách nhiều điều mới lạ và hấp dẫn trong khí trời se lạnh và ấm áp khi hội ngộ cùng người thân tại nơi đây.

Công ty du lịch Liên Bang rất hân hạnh được phục vụ quý khách

92 Nguyễn Biểu, P.1, Quận 5, TP.HCM

Tel: (08) 9240-538, Ext: 108, Fax: (08) 9232-838

Hotline: 0977 437 398 (Ms.Thảo)

Website: www.lienbangtravel.com, www.dulichmy.com

Email: dulichmy@lienbangtravel.com

hoaitrang
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên