04/07/2016 22:07 GMT+7

Du khách Trung Quốc quấy người bán chuối ở Đà Nẵng

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Trong clip đưa lên Facebook thấy cảnh những du khách Trung Quốc vừa ăn chuối vừa cười hố hố. Một phụ nữ trong nhóm còn lột nón của chị bán chuối và người đàn ông nhứ nhứ tờ tiền 10.000 đồng vào mặt người bán chuối.

Cảnh du khách Trung Quốc kì kèo mua bán với chị bán chuối - Ảnh từ FB nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái

Trưa 4-7, trên Facebook của nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái ở Đà Nẵng đăng tải clip, hình ảnh về việc một nhóm du khách Trung Quốc đi du lịch đến đường Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) có hành vi “xấu xí” với một người gánh chuối đi bán rong.

Trên trang Facebook nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái viết: “Lúc 8g20, một nhóm khách người Trung Quốc dừng một chị bán chuối đang ngang qua để mua một nải chuối. Vừa bẻ, vừa ăn, rồi ném vỏ bừa bãi vào giỏ của chị một cách vô văn hóa mà không hỏi giá cả gì”.

Theo nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái, khi chị bán chuối nói 40.000 đồng, người đàn ông Trung Quốc đưa tờ tiền nhân dân tệ. Chị bán chuối lắc đầu, bảo với họ là ở đây không dùng tiền Tàu. Sau một hồi xí xồ xí xào, người đàn ông Trung Quốc đưa ra tờ 50.000 đồng và chị bán chuối thối lại 10.000 đồng. Lúc này, cả nhóm du khách lại tỏ vẻ giận dữ, giữ chị lại không cho đi.

Nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái cho biết thêm khi chị bán chuối gánh hàng đi, người đàn ông trong nhóm du khách Trung Quốc còn giật cả nón chị. Trong khi đó, người đàn bà trong nhóm còn cố bẻ cho được một trái chuối trong nải chuối còn nguyên của chị.

Sau khi những hình ảnh, clip được nhạc sĩ Nguyễn Duy Khoái đưa lên mạng đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ cùng hàng trăm bình luận rất bất bình với hành vi của nhóm du khách.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên