12/04/2012 16:26 GMT+7

Du khách quan tâm du lịch giảm giá

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Sáng 12-4, Ngày hội du lịch TP.HCM với chủ đề “Sắc màu lễ hội Việt Nam” đã khai mạc tại khu B công viên 23-9 (TP.HCM).

Chương trình do Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, Hiệp hội Du lịch TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và các đơn vị liên quan tổ chức.

Khai mạc Ngày hội du lịch TP.HCM

FELjzt6m.jpgPhóng to

Biểu diễn dệt thổ cẩm làng nghề Mỹ Nghiệp của dân tộc Chăm, tỉnh Ninh Thuận - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Ngoài những gian hàng to, hoành tráng, rực rỡ của các doanh nghiệp du lịch lữ hành có tên tuổi như Saigontourist, Vietravel, Bến Thành tourist… năm nay nhiều công ty dịch vụ lữ hành có quy mô nhỏ như Vacation Travel (Du lịch kỳ nghỉ), OSC First Travel, Golden Sea (Biển vàng)... cũng tham gia giới thiệu các chương trình tour, khuyến mãi, giảm giá của mình.

Trong 76 gian hàng của các khách sạn, nhà hàng, đơn vị vận chuyển, công ty lữ hành, các khoa - trường nghiệp vụ du lịch, các đơn vị được bình chọn danh hiệu “TP.HCM - 100 điểm đến thú vị”… , văn phòng đại diện du lịch Thái Lan, Malaysia, Singapore… và gian hàng của các công ty du lịch lữ hành được khách tham quan đến tìm hiểu nhiều nhất. Khách chủ yếu xin các chương trình tour, tìm hiểu các chương trình giảm giá trong mùa hè để đăng ký mua tour.

Giám đốc Trung tâm dịch vụ lữ hành Công ty du lịch Bến Thành Lại Hữu Phương cho biết năm nay thị trường du lịch không sôi động như năm ngoái nên việc tham gia giới thiệu các sản phẩm tour du lịch tại sự kiện này dưới dạng một “siêu thị du lịch” sẽ tạo điều kiện để người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế.

Chị Đào Thị Thủy, nhân viên phòng du lịch nội địa Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist, cho biết trong buổi sáng rất đông khách là thanh niên trẻ ghé gian hàng công ty hỏi các tour du lịch nội địa giảm giá.

Theo ban tổ chức, sẽ có 16 công ty dịch vụ lữ hành giới thiệu các tour du lịch giảm giá trong và ngoài nước, cụ thể giảm 200.000 - 10 triệu đồng/khách hoặc giảm 5-30% giá tour (tùy chương trình). Ngoài ra các công ty dịch vụ lữ hành còn tổ chức tư vấn trực tiếp cho du khách đến tìm hiểu tại gian hàng, tặng quà, túi xách, phiếu quà tặng cho du khách…

Ông Phạm Đức Hòa, phó phòng du lịch nội địa, cho biết cũng trong những ngày hoạt động của Ngày hội du lịch, các công ty dịch vụ (khách sạn, khu nghỉ mát, nhà hàng, vận chuyển…) và lữ hành sẽ gặp gỡ trao đổi, thiết kế thêm các tour giảm giá, khuyến mãi giới thiệu trực tiếp cho du khách.

Ngày hội du lịch TP.HCM (kết thúc ngày 15-4) dự kiến sẽ thu hút trên 300.000 lượt khách tham gia.

8UNWEFWP.jpgPhóng to

Du khách tìm hiểu thông tin tại gian hàng Vietravel - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

Wr753Dsd.jpgPhóng to

Bún chả cá Nha Trang đã bán phục vụ du khách trước giờ khai mạc - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

zcM89jCy.jpgPhóng to

Cách tiếp thị của gian hàng Vietnamtourism - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

1sRACZvk.jpgPhóng to

Tìm lấy thông tin tour du lịch của các tỉnh thành - Ảnh: Hoàng Thạch Vân

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên