17/08/2008 10:15 GMT+7

Du khách ở chợ nổi Cái Răng

TRAN THI CA DAO(Ảnh dự thi Góc ảnh lữ hành)
TRAN THI CA DAO(Ảnh dự thi Góc ảnh lữ hành)

TTO - Du khách phương xa đang tận hưởng những hương vị ngọt ngào của sông nước và cây trái miền Tây.

vZzbN1P6.jpgPhóng to

Cuộc thi Góc ảnh lữ hành do báo Tuổi Trẻ và Công ty truyền thông FSC tổ chức từ ngày 25-7-2008 đến 25-9-2008 trên chuyên trang http://dulich.tuoitre.com.vn, dành cho tất cả bạn đọc của báo Tuổi Trẻ (trừ thành viên đơn vị tổ chức và nhà tài trợ).

Để dự thi, bạn đọc truy cập vào chuyên trang nói trên, nhập các thông tin cá nhân cần thiết (phải có số CMND hoặc passport) để đăng ký tài khoản (hoàn toàn miễn phí). Mỗi CMND hoặc passport chỉ được đăng ký một tài khoản để gửi ảnh dự thi hoặc bình chọn tấm ảnh yêu thích.

Ảnh dự thi có thể được chụp từ máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh thông thường hoặc điện thoại di động… và được gửi đến ban tổ chức dưới dạng file ảnh số. Mỗi người được dự thi tối đa năm ảnh. Ảnh có thể được chỉnh sửa độ sáng tối, tương phản, kích thước ảnh bằng các phần mềm chuyên dụng, nhưng không được phép viền khung, ghép ảnh, xóa hoặc thêm chi tiết trong ảnh.

Ảnh dự thi phải chú thích rõ về thời gian chụp, chủ đề, kèm theo là một câu chuyện ngắn về bức ảnh (từ 70-100 chữ), giải thích rõ về nhân vật, cảnh vật trong ảnh, bối cảnh chụp…

Ảnh dự thi chưa từng được sử dụng dưới mọi hình thức.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại địa chỉ: http://dulich.tuoitre.com.vn/gocanhluhanh.

TRAN THI CA DAO(Ảnh dự thi Góc ảnh lữ hành)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên