09/04/2017 09:59 GMT+7

​Du khách ca hát ở chợ đêm Phú Quốc

HOÀNG TRUNG
HOÀNG TRUNG

TTO - Gần đây, khi đến tham quan ở chợ đêm Phú Quốc (Kiên Giang), du khách được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đường phố do một nhóm nhạc của những bạn trẻ của đảo biểu diễn.

Du khách đang “phiêu” với nhạc phẩm “Giấc mơ Chapi”. Ảnh: H.TRUNG
Du khách đang “phiêu” với nhạc phẩm “Giấc mơ Chapi”. Ảnh: H.TRUNG

Hay thậm chí những du khách có hứng thú và có khả năng ca hát còn có thể hòa mình với những bài hát tự chọn cho những du khách khác cùng thưởng thức.

Ghi nhận vào đêm 8-4, hàng trăm du khách khi dạo ở chợ đêm này đã dừng lại trước ban quản lý chợ để xem các bạn trẻ biểu diễn.

Một số du khách còn mạnh dạn hát những bài hát về của quê hương mình. Chẳng hạn một du khách đến từ 1 tỉnh Tây nguyên đã mang đến cho mọi người nhạc phẩm “Giấc mơ Chapi” mang đậm chất núi rừng.

Ông Trần Quốc Bình - Trưởng Ban quản lý chợ đêm Phú Quốc cho biết hoạt động trên được tổ chức vào tối thứ ba và chủ nhật hàng tuần, ngoài ra những đêm nào nhóm nhạc không có show diễn khác có thể đến đây phục vụ du khách.

Ông Bình cho rằng đây là một hoạt động giống như nghệ thuật đường phố ở các nước phương Tây. Việc cho phép loại hình này hoạt động tại chợ đêm Phú Quốc nhằm mang lại thêm màu sắc cho khu chợ, đồng thời đối với du khách Tây, họ có thể thấy được hình ảnh đất nước mình tại chợ đêm Phú Quốc.

HOÀNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên