01/06/2015 11:00 GMT+7

Chính thức khởi công dự án The Art vào ngày 07-06-2015

TDV
TDV

Tiếp nối thành công của khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village, chủ đầu tư Gia Hòa sẽ tổ chức Lễ Động Thổ và tham quan căn hộ mẫu The Art vào chủ nhật tuần này.

Được thiết kế với kỳ vọng trở thành nơi hội tụ, sinh sống của cộng đồng tri thức và yêu nghệ thuật, Khu Căn hộ Trí Thức Trẻ The Art sẽ chính thức được khởi công xây dựng, cung cấp cho thị trường hơn 1,700 căn hộ resort đẳng cấp.

The Art – Kết nối tinh hoa tri thức trẻ

Nằm trong khuôn viên rộng hơn 30,000 m2, dự án có quy mô gồm 4 block căn hộ mang tên các danh nhân văn hóa thế giới như: Picasso, Leonardo da Vinci, Beethoven và Mozart; trong đó là 10 tháp căn hộ và 1 tháp trung tâm thương mại, có chiều cao 18 tầng, diện tích từ 59-140 m2.

The Art có các loại căn hộ đa dạng từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến căn hộ penhouse thông tầng. Khách hàng sẽ được nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với các thương hiệu nội thất cao cấp từ Mỹ và Nhật Bản với giá trung bình tầng điển hình chỉ 1,1 tỷ đồng.

Lý giải cho tên dự án Khu Căn hộ Trí Thức Trẻ The Art, ông Lê Hùng Mạnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH XD-KD Nhà Gia Hòa phát biểu: “Người xưa đã nói, hiền tài là nguyên khí quốc gia, và trong xã hội ngày nay, tôi nghĩ rằng trí thức trẻ cũng là nguyên khí quốc gia. Từ đó, tôi muốn xây dựng một khu căn hộ ưu tiên cho giới trí thức trẻ. Đến với The Art, các trí thức trẻ sẽ được sinh sống trong một cộng đồng trẻ, văn minh, cùng nhau xây dựng và tôn vinh giá trị nghệ thuật và nhân văn trong cuộc sống.”

Phối cảnh hồ bơi – công viên trung tâm của dự án

The Art thuộc khu đô thị Gia Hòa Art Village tiếp giáp sông Rạch Chiếc, nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp, giáp ranh quận 2, TP.HCM với quy mô hơn 28ha, các công viên cây xanh diện tích lên đến 4ha, được kết nối bằng những con đường mang tên các nghệ sĩ nổi tiếng như Trịnh Công Sơn, Thanh Nga, Huy Cận, Nguyễn Đình Thi, Út Trà Ôn, Diệp Minh Tuyền, Xuân Quỳnh và Phạm Trọng Cầu.

Khu nhà phố biệt thự Gia Hòa Art Village đã có đông đảo dân cư sinh sống và làm việc ổn định hơn 7 năm nay.

Chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho Trí Thức Trẻ

Tất cả khách hàng thuộc đối tượng Trí Thức Trẻ, sẽ được chiết khấu ngay 5% và được tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn đến khi được bàn giao nhà.

Ngoài ra, nếu khách hàng cần hỗ trợ vay mua căn hộ The Art, 4 ngân hàng đối tác của công ty Gia Hòa là Vietbank, BIDV, VPBank, VietinBank sẽ hỗ trợ cho vay với lãi suất hấp dẫn, ổn định.

Khách hàng được vay thời gian tối đa lên đến 30 năm, không cần phải chứng minh thu nhập và đặc biệt không tính phí trả nợ trước hạn. 

Môi trường sống trong lành và lý tưởng tại khu đô thị Gia Hòa Art Village hiện hữu.

Chủ đầu tư cũng quyết tâm tạo nên một sân chơi mới cho giới trẻ bằng việc thành lập nhiều câu lạc bộ sinh hoạt như câu lạc bộ Doanh nhân trẻ, hội họa, âm nhạc, điêu khắc, thể thao và các câu lạc bộ bổ ích khác trong khu Gia Hòa Art Village.

Với ý tưởng "The Art là khu phố của thơ và nhạc" nên từ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

Hãy đăng ký ngay để sở hữu một môi trường sống văn minh và nhân văn

Sở hữu một căn nhà sang trọng trong một khu dân cư đầy đủ tiện nghi là mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay. Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Gia Hòa đang tiến hành đầu tư xây dựng các công trình tiện ích như: hồ bơi dài 50m, 4 sân tennis, phòng gym, phòng khám đa khoa, khu tiệc nướng BBQ, khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo, nhà hàng, café và đặc biệt cung cấp xe đưa rước dân cư đến trung tâm thành phố.

Đăng ký đặt mua căn hộ ngay (miễn phí) để chọn những căn hộ đẹp nhất và trở thành cư dân của một cộng đồng Trí Thức Trẻ năng động, thành công.

Quý khách đăng ký mua căn hộ và tham quan nhà mẫu The Art vui lòng liên hệ: Địa chỉ: Khu dân cư cao cấp Gia Hòa Art Village - 523A đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM Website: www.theart.com.vn - Email: theart@giahoa.net Hotline: 0901 68 07 68 – 0901 68 09 68 – 39101243

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên