28/11/2021 09:00 GMT+7

Dự án 'Sàn giao dịch du lịch điện tử' ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn

T.D.V - Mỹ Châu
T.D.V - Mỹ Châu

Ngày 30.11 tới, các doanh nghiệp tham gia dự án 'Sàn giao dịch du lịch điện tử' sẽ chính thức đi vào hoạt động trên nền tảng Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM và mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt cho người tiêu dùng

“Sàn giao dịch du lịch điện tử” là một dự án trọng điểm nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa sàn TMĐT Shopee và Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đặt mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TP.HCM phục hồi hoạt động kinh doanh và tăng cường chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới, đồng thời giúp người dùng tìm được những dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi và vận chuyển với giá ưu đãi.

Cụ thể, trong ba tháng đầu tiên doanh nghiệp du lịch mở gian hàng trên sàn TMĐT Shopee sẽ được miễn phí các chi phí dịch vụ thanh toán và chi phí hoa hồng (phí cố định Shopee Mall), được hướng dẫn quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật và phương thức thanh toán...  Cùng lúc đó, Shopee còn mang đến ưu đãi kích cầu du lịch với 10.000 phiếu giảm giá có tổng trị giá 500 triệu đồng, dành cho người dùng tham gia mua sắm các sản phẩm du lịch từ ngày 30.11.2021 đến ngày 28.02.2022.

Dự án Sàn giao dịch du lịch điện tử ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 1.

Các hoạt động ưu đãi được đưa ra nhằm khích lệ người dùng mua sắm các sản phẩm du lịch, từ đó giúp các doanh nghiệp du lịch phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến và tăng trưởng doanh thu, góp phần giúp ngành du lịch TP.HCM phục hồi nhanh chóng - Ảnh: Shopee

 Từ 30.11.2021, toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ du lịch được cung cấp bởi những đối tác lữ hành, vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và trung tâm vui chơi - giải trí uy tín sẽ đồng loạt mở bán tại: https://shopee.vn/m/voucher-va-dich-vu. Đáng chú ý, là một trong những hoạt động nổi bật của Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 17, các doanh nghiệp tham gia dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử” còn gây bất ngờ cho người mua sắm với các deal du lịch giảm nửa giá được tung ra đồng loạt từ 30.11 đến 10.12. 

Đặc biệt hơn, 10.000 voucher giảm giá sẽ chính thức xuất hiện từ ngày 30.11, áp dụng trực tiếp cho đơn hàng mua tour và dịch vụ có giá trị bất kỳ. Người dùng có thể nhập mã TPHCMCOLEN để được giảm 50.000 đồng ngay khi đặt mua và tiến hành thanh toán đơn hàng.

Dự án Sàn giao dịch du lịch điện tử ra mắt với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Ảnh 2.

Tour du lịch Cần Giờ - Chiến khu Rừng Sác - Đảo Khỉ - Khu Bảo tồn Cá sấu hoa cà do Saco Travel cung cấp nằm trong dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử” - Ảnh: Shopee

Người dùng sẽ chọn sản phẩm và dịch vụ du lịch ưa thích, đặt mua với hình thức trả trước thông qua ví ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà cung cấp gửi đến khách hàng thông qua tính năng Shopee Chat một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Bà Trần Thị Phương Thảo, Đại diện Liên Bang Travelink, một trong những đơn vị tham gia chương trình cho biết: “Khi hợp tác với kênh TMĐT Shopee Việt Nam, Du lịch Liên Bang – Hãng du lịch với kinh nghiệm 20 năm trong ngành du lịch lữ hành, kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn với giá cực tốt và chất lượng được đảm bảo.”

Cùng quan điểm, bà Phoebe Nguyễn, Đại diện Khách sạn Equatorial TP.HCM chia sẻ thêm: "Với nhiều sản phẩm hấp dẫn tại khách sạn Equatorial, chúng tôi tin rằng Shopee là nền tảng chiến lược để doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng, góp phần khôi phục và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách sạn trong giai đoạn đầy thử thách này."

Trong giai đoạn sàn TMĐT Shopee đang tiếp tục đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi trong mùa mua sắm cuối năm mà gần nhất là 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật, các doanh nghiệp tham gia “Sàn giao dịch du lịch điện tử” sẽ tiếp cận được với tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng của Shopee, mở ra cơ hội đạt được những dấu mốc tăng trưởng mới trong kinh doanh. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp du lịch cân nhắc về việc chuyển đổi và mở rộng sang nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng như TMĐT.

Bên cạnh đó, dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử” là cơ hội để người tiêu dùng tham khảo và chọn mua các chương trình tour, điểm tham quan - vui chơi giải trí, khách sạn, ẩm thực và mua sắm,... với giá ưu đãi được đăng tải và bán trực tuyến trên ứng dụng Shopee. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ du lịch hấp dẫn này ngay trên website quảng bá du lịch TP.HCM https://www.visithcmc.vn.

TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử TP.HCM kích cầu du lịch trên sàn thương mại điện tử

TTO - Sở Du lịch TP.HCM kết nối cho 160 doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi..., chào bán sản phẩm trên sàn thương mại điện tử.

T.D.V - Mỹ Châu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên