09/11/2016 09:39 GMT+7

​Đón mùa lễ tạ ơn tại Khách sạn Lotte Legend Saigon

Nguồn: Atrium Café
Nguồn: Atrium Café

Buffet đặc sắc với Tôm Hùm cỡ lớn, Gà tây dùng với nước xốt Việt quất, bánh budding, bánh hồ đào là những món ăn đặc trưng mà đội ngũ đầu bếp muốn dành tặng cho thực khách vào ngày Lễ Tạ Ơn 24-11.

Lễ Tạ ơn còn là dịp để gia đình và bạn bè gặp gỡ, cùng chia sẻ niềm vui và cùng quây quần bên tiệc bữa tiệc tối đầm ấm. Món Gà Tây và xốt việt quất là những món ăn không thể thiếu vào ngày đặc biệt này.

Mừng Ngày Lễ Tạ Ơn đội ngũ đầu bếp nhà hàng Atrium Café của khách sạn Lotte Legend Saigon mang đến cho thực khách các món ăn truyền thống như Gà Tây dùng với nước xốt việt quất, súp khoai tây, các món tráng miêng như bánh pudding, bánh hồ đào, bánh ngọt làm từ quả óc chó và nhiều loại kem hấp dẫn. Ngoài ra buffet tối không thể thiếu các món đặc sắc như Tôm hùm, bò mỹ, sashimi cá hồi…Buffet tối ngày lễ Tạ Ơn có giá 1,200,000++

Tháng 11 còn có ý nghĩa đặc biệt dành riêng cho Thầy Cô với ngày Hiến Chương nhà Giáo Để tri ân các thầy cô đã dạy dỗ cho các thế hệ học sinh thành người, khách sạn Lotte Legend Saigon dành tặng riêng cho Thầy cô những chiếc bánh kem xinh xắn khi dùng tiệc buffet vào ngày 20.11. Riêng các bạn học sinh, sinh viên sẽ được nhận ưu đãi lên đến 15% khi đặt tiệc buffet.

Khách sạn Lotte Legend Saigon

Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Q.1

Điện thoại: 08 3823 3333

Website: www.lottehotel.com/saigon

Nguồn: Atrium Café
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên