Đón đọc Tuổi Trẻ Cuối Tuần số 5-2013

TTO 01/02/2013 04:01 GMT+7

TTO - Tuổi Trẻ Cuối Tuần số tất niên ra ngày 1-2-2013 đậm sắc xuân với nhiều nội dung đặc sắc và hấp dẫn.

Phóng to

Tết của mỗi người: “Những nông dân làm khác”: Năm Nhâm Thìn vừa qua không chỉ toàn khó khăn với những nông dân có cách nghĩ khác và làm khác. Những bài học nào từ một năm dầu dãi của họ? “Chạm vào quê hương”: Sau nhiều năm bươn chải, người Việt ở Đức đã xây dựng được danh tiếng của ẩm thực Việt trên những con phố Berlin với các quán ăn thuần Việt.

Trà dư tửu hậu: Ngày xuân ngẫm chuyện xưa nay với “Hồn của sản phẩm” bàn về chuyện xây dựng những ý niệm tích cực cho một sản phẩm, “Gia phả - lịch sử con người” nhìn lại chuyện “vấn tổ tầm tông”, hay cuộc nói chuyện chân thành với thế hệ trẻ: “Học gì trong nền giáo dục hiện đại?”.

Tết và bè bạn: Những câu chuyện cảm động của bạn bè nước ngoài gắn bó với Việt Nam: “Những cái tết rực rỡ của Trish Summerfield”, câu chuyện của người 30 năm chuyên viết về du lịch Việt Nam: “Olivier Page với “tiểu thuyết” Việt Nam”, hay chỉ là một chuyện tình lãng mạn Việt - Hàn: “Trang và Sung Min: 2013 - Năm của cho”.

● Cùng nhiều bài viết đặc sắc khác như “Tác phẩm văn chương như chiếc vé trở về” (Huỳnh Như Phương), “Nhạc Việt: Đọng lại gì cho ngày mai?” (Tuấn Khanh), sáng tác của Nguyễn Việt Hà “Mua và bán”, tạp bút của Đào Thị Thanh Tuyền, Ngô Phan Lưu, Đỗ Phấn, Đỗ Duy, Nguyễn Văn Tuấn, Quế Viên...

Và nhiều chuyên mục, hấp dẫn bạn đọc kỳ nghỉ cuối cùng trong năm con Rồng: Thư giãn cuối năm, Nhật ký thành phố xuân, Ăn tết - chơi tết... Mời bạn đọc đón đọc.

Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận