01/05/2011 03:15 GMT+7

Đội Ý đoạt giải nhất cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Đêm 30-4, cuộc thi pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 đã khép lại với cuộc so tài của hai đối thủ "nặng ký" là Ý và Trung Quốc. Người dân Đà Nẵng và du khách thập phương được hai đội “chiêu đãi” bằng những màn pháo hoa độc đáo lạ lẫm, vô cùng độc đáo.

Lung linh pháo hoa sông Hàn

gXHNp8to.jpgPhóng to
Pháo hoa của đội Ý. Ảnh: Đăng Nam

Cũng giống như đêm đầu tiên, mới chiều tối, các con đường quanh khu vực sông Hàn đã chật cứng người, đêm nay lượng người từ các tỉnh về xem pháo hoa đông hơn.

RZEewsF5.jpgPhóng to
H7zp1dDD.jpg
JNuylP8J.jpg

Pháo hoa của Đội Trung Quốc - Ảnh: Đ. Nam

20g30 tối, bầu trời Đà Nẵng lại rực sáng. Hàng vạn người ồ lên vui sướng trước màn pháo hoa của đội Ý chủ đề "Sức sống của dòng sông", mô tả các đặc điểm khác nhau của dòng sông trên nền nhạc dịu dàng và lãng mạn...Khép lại đêm hội pháo hoa quốc tế là màn trình diễn của đội với những màn pháo hoa phun lên tạo thành những con thuyền xuôi ngược trên sông và những quả pháo hình quạt di chuyển tựa như những con sóng đang xô bờ.

Cũng nói lời chia tay, đội Trung Quốc thể hiện phần thi ““Xuôi dòng Hàn giang”, pháo mẫu đơn màu xanh da trời và sóng màu bạc vẽ nên khung cảnh dòng sông chạm đến đại dương mênh mông.

Kết quả, đội Ý đã đoạt giải nhất, hai đội Hàn Quốc và Trung Quốc cùng đoạt giải nhì, đồng hạng 3 là đội chủ nhà Việt Nam và đội Anh.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên