13/10/2013 18:47 GMT+7

Đôi tình nhân treo cổ trong phòng trọ

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 13-10, thi thể một cặp nam nữ được phát hiện trong tư thế treo cổ tại phòng trọ nằm trong hẻm 26 đường Nguyễn Văn Tạo (xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM).

WUBPtuPM.jpgPhóng to
Vụ việc gây xôn xao khu dân cư - Ảnh: Đại Việt

Hai nạn nhân được xác định là Đặng Hoài Phong (28 tuổi, quê huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) và Trần Thị Oanh (29 tuổi, quê huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Anh Nguyễn Văn Tính (31 tuổi, quê Tiền Giang) người sống chung phòng với anh Phong, cho biết khoảng 13g30 anh Tính đi làm về thì thấy phòng trọ khóa trái cửa. Anh Tính gọi mãi nhưng không thấy ai lên tiếng, anh nhìn vào ô cửa thông gió của phòng trọ thì phát hiện Phong và Oanh đã chết trong tư thế treo cổ.

Công an xã Long Thới và công an huyện Nhà Bè có mặt bảo vệ và khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều vỉ thuốc nghi là thuốc ngủ.

Được biết, Phong và Oanh yêu nhau đã lâu, cả hai đang làm việc tại khu công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè). Hai người đã ra mắt hai gia đình để chuẩn bị lễ cưới. Trước khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh không thấy cãi vã hay lớn tiếng.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên