10/04/2012 21:00 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 11-4?

TTO
TTO

TTO - Số báo ngày thứ tư 11-4 tiếp nối những sự kiện bạn đọc quan tâm và nhiều tuyến bài riêng, độc đáo của Tuổi Trẻ.

* Tiếp tục vụ đập thủy điện Sông Tranh 2, tại buổi làm việc giữa các chuyên gia và chính quyền tỉnh Quảng Nam ngày 10-4, Ban quản lý dự án thủy điện 3 đã thừa nhận: lượng nước rò rỉ qua thân đập chính xác là 75 lít/giây, thay vì 30 lít/giây như công bố trước đó. (Khuyến cáo của Cục Giám định về các công trình xây dựng - Bộ Xây dựng chỉ cho phép không vượt quá 15 lít/giây). (trang 5)

* Hồ sơ "Nhật Bản đứng dậy sau thảm họa" tiếp tục kỳ 3 với câu chuyện xúc động: Xin đừng gọi đó là rác, vì đó là những gì liên quan cả một đời người. (trang 10-11)

* Theo kế hoạch, sáng 10-4, máy kiểm tra mũ bảo hiểm và điểm bán mũ bảo hiểm chất lượng đầu tiên của Đà Nẵng sẽ hoạt động tại đường Cách Mạng Tháng Tám. Nhưng kế hoạch bị hủy khiến hàng ngàn lượt người dân Quảng Nam, Đà Nẵng bị hớ. Hàng ngàn người chen lấn đổi mũ bảo hiểm (trang 15)

* Dự thảo mới nhất Luật xử lý vi phạm hành chính được Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến sáng 10-4 quy định tịch thu, sung công quỹ các tang vật, phương tiện vi phạm như xe đua, máy móc dùng để khai thác khoáng sản trái phép… Sẽ tịch thu xe đua trái phép? (trang 3)

* Bolero cũng như cuộc đời, có lúc chìm lúc nổi, lúc bị chê bai, nhưng cũng có lúc được xưng tụng như điều không thể thiếu. Giữa một đời sống âm nhạc nhiều xáo trộn vẫn luôn có một lớp ca sĩ trẻ chọn bolero làm sự nghiệp. Những ca sĩ của bolero một lần nữa lại bừng lên niềm tin rằng họ đã không chọn sai đường… Bolero lại sáng đèn (trang 12)

* Ông Lê Văn Chiến, giám đốc Cảng vụ hàng hải Vũng Tàu, cho biết thống kê ban đầu cho thấy thiệt hại trong vụ chìm tàu lên tới hàng trăm tỉ đồng, bởi chìm theo chiếc tàu bị nạn là 64 ôtô vừa xuất xưởng của Trường Hải Group. Tàu chìm, thiệt hại hàng trăm tỉ đồng(trang 4)

* Hội những người yêu dân ca quan họ Bắc Ninh vừa có đơn kiến nghị cho rằng một phó giáo sư đã có những phát ngôn bôi nhọ quan họ. Quan họ đi... kiện (trang 13)

* Trên TTO, mục mới khai trương đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi của bạn đọc: Góc nhìn chuyên gia với huấn luyện viên Huỳnh Ngọc Liên kể những câu chuyện bây giờ mới kể về tay vợt Nguyễn Tiến Minh.

Và nhiều tin bài thời sự hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên