20/03/2015 12:36 GMT+7

Độc đáo khách sạn chó ở Scotland

XUÂN LỘC (Theo AOL Travel)
XUÂN LỘC (Theo AOL Travel)

TTO - Một khách sạn mới ở Scotland vừa có dãy phòng riêng, sàn kiểm soát nhiệt độ và khu điều trị spa đã mở cửa chỉ phục vụ riêng cho chó.

Không giống như những khu nuôi chó truyền thống, khách sạn Bellslea Hills Hotel Pet & Spa ở Ayr có trụ sở ở Beverley Hills và Hollywood được mở ra chỉ dành riêng cho những con chó cưng đi kèm theo nhiều dịch vụ đặc biệt.

Giá một phòng là 29 USD/ngày và những con chó có thể sử dụng khu vui chơi bằng cỏ nhân tạo trong nhà, một phòng tắm hơi, hồ bơi và cả vòi sen chuyên dụng để massage và làm sạch chúng.

Khách sạn do anh Will Aitken (22 tuổi) cùng với mẹ cùa mình là bà Nannette quản lý trên nông trại của gia đình ở vùng ngoại ô của Ayr. Anh hi vọng nhờ dịch vụ này, những khách hàng của mình có thể theo dõi được vật nuôi khi họ đi nghỉ mát hoặc không có thời gian chăm sóc.

“Chủ nhân của những vật nuôi đáng yêu này có thể giám sát chúng qua hệ thống webcam được trang bị hầu hết ở 28 phòng trong khách sạn. Điều này giúp họ để mắt đến chúng tốt hơn khi họ xa nhau. Những chiếc tivi trong phòng cho phép các chủ nhân giao tiếp, nói chuyện thân mật với chúng thông qua hệ thống âm thanh hai chiều của chúng tôi”, Will Aitken chia sẻ.

Mỗi phòng đều có lát gạch, sàn nhà được thiết kế thành hai phần: 75% sàn nóng và 25% sàn lạnh, thích hợp cho các nhu cầu sinh hoạt khác nhau của từng con chó. Ngoài ra, mỗi phòng còn trang bị thêm một lò sưởi ấm áp và dễ chịu cho chúng. Thức ăn được chế biến đặc biệt phù hợp với thị hiếu của chó, từ thức ăn truyền thống cho đến các món thịt gà được nấu chín.

Anh Aitken cho biết khách sạn được đầu tư chi phí đến 500.000 USD và anh hi vọng việc đầu tư kinh doanh của gia đình sẽ mang lại hiệu quả.

Dù chỉ mới mở cửa khoảng một tuần nhưng khách sạn này đã nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng trên khắp Scotland. “Chó là một vật nuôi không thể thiếu đối với nhiều gia đình và nhiều người xem chúng như những đứa trẻ cưng của mình”, vì thế đây sẽ là một dịch vụ hứa hẹn mang lại tiềm năng to lớn, anh Aitken cho biết thêm.

XUÂN LỘC (Theo AOL Travel)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên