06/11/2017 08:46 GMT+7

Doanh nghiệp lữ hành đôn đáo với tour cho khách APEC

V.HÙNG
V.HÙNG

TTO - Đến chiều 5-11 thời tiết tại các địa điểm du lịch, di tích ở các tỉnh thành miền Trung từ Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Hội An, Mỹ Sơn (Quảng Nam) vẫn mưa gió lớn, nhiều tuyến đường vào di tích ở Huế, Quảng Nam bị chia cắt.

Mưa lớn trút xuống phố cổ Hội An - Ảnh: B.D

Một công ty phục vụ tour dành cho quan khách Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) đăng ký đi các di tích ở Huế ngày 4-11 với 40 người nhưng cuối cùng khách chỉ đi một nửa.

Ông Lê Tấn Thanh Tùng, phó tổng giám đốc Vitours ở TP Đà Nẵng, cho hay do thời tiết mưa lũ nên nhiều tour bị hủy.

Hiện các tour dành cho phóng viên do Ủy ban quốc gia APEC tổ chức, từ Huế vào Quảng Nam, đã bị cắt một số tour, chỉ còn tham quan các điểm đến ở TP Đà Nẵng.

Chủ tịch Hội lữ hành TP Đà Nẵng Cao Trí Dũng cho hay do ảnh hưởng thời tiết bất lợi, hầu hết các tour dành cho quan khách, du khách, báo chí APEC đều bị ảnh hưởng.

Phần lớn các tour đều được đăng ký từ trước, nếu những ngày tới thời tiết tiếp tục mưa gió, nhiều khả năng khách sẽ giảm.

Tuy nhiên, các công ty dịch vụ, lữ hành vẫn chuẩn bị sẵn sàng các tour, thời tiết xấu sẽ có phương án dự phòng, chỉ đưa khách đến các điểm có di tích ở trong nhà...

V.HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên