13/06/2013 15:02 GMT+7

Diva Mariah Carey trở thành nông dân

NGUYỄN KHẮC TRUNG
NGUYỄN KHẮC TRUNG

TTO - Diva nhạc pop Mariah Carey gây sốc cho công chúng khi lộ ảnh cô mặt mộc không trang điểm, mặc áo nhà nông lam lũ trên cánh đồng.

KcGX6a6s.jpgPhóng to

Tạo hình nữ nông dân của diva nhạc pop (trái) so với vẻ đẹp thật sự của cô (phải) - Ảnh: The Weinstein/Getty

Thật ra đây là cảnh trong bộ phim The Butler mà Mariah Carey đóng vai một nông dân vùng quê. Một số thông tin cho biết rất có thể cô đóng vai mẹ của nhân vật Cecil Gaines do Forest Whitake thể hiện trong phim. Hình tượng này hoàn toàn khác với vẻ gợi cảm và quyến rũ của diva khi ra mắt MV Beautiful.

Đây không phải là lần đầu Mariah hóa thân thành một nhân vật "tự làm xấu đi" như thế. Trước đây vào năm 2009, cô cũng từng thể hiện vai diễn một nữ nhân viên xã hội trong bộ phim đoạt giải Oscar Precious.

The Butler dựa trên một câu chuyện có thật nói về Cecil Gaines - một người da đen giữ vai trò quản gia 30 năm tại Nhà Trắng trải dài suốt 8 đời tổng thống Mỹ. Bộ phim được đánh giá là một trong những ứng cử viên của giải Oscar 2014. Ngoài sự góp mặt của diva Mariah Carey, phim còn có sự tham gia của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey trong vai vợ của Cecil Gaines. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 8 tới.

Ngoài sự nghiệp ca hát lẫy lừng, trong sự nghiệp diễn xuất, Mariah Carey cũng đạt được một số thành công lẫn thất bại. Nếu như vai diễn đầu tiên của cô trong The Bachelor (1999) được đánh giá khá cao thì ở vai diễn tiếp theo trong Glitter (2001) cô bị giới phê bình chê bai. Những năm sau đó, đa phần cô tham gia các vai diễn nhỏ trong Wise Girls(2002), Death of a Dynasty (2003), State Property 2 (2005), Tennessee (2006), Precious (2009).

(Theo Yahoo, Hollywood Reporter)

NGUYỄN KHẮC TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên