18/07/2017 20:33 GMT+7

​Dịp hiếm để chọn mua 2000 đầu sách HarperCollins

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TTO - 2000 nhan đề sách HarperCollins sẽ được giới thiệu tại Nhà sách Nguyễn Huệ trong triển lãm kéo dài từ 19 đến 30-7 nhân dịp kỷ niệm 200 năm thành lập Nhà xuất bản HarperCollins.

Trang web của NXB HarperCollins kỷ niệm 200 năm thành lập - Ảnh: L.Điền chụp lại
Trang web của NXB HarperCollins kỷ niệm 200 năm thành lập - Ảnh: L.Điền chụp lại

Đây là đợt “trình diễn” sách ngoại văn quy mô với 20.000 bản sách, được tuyển chọn phù hợp với các bạn đọc thiếu nhi và tuổi teen; ngoài tác phẩm văn chương còn các sách thuộc nhiều lĩnh vực: giáo dục, kinh tế, tâm lý, kỹ năng tự giúp bản thân vượt qua thử thách đi đến thành công trong công việc và cuộc sống...

Ba năm trước, một ấn phẩm của HarperCollins từng gây chú ý bạn đọc Việt Nam là quyển The Giving Tree - Cây táo yêu thương, tác phẩm xuất sắc của Shel Silverstein.

Bên cạnh đó là bộ Biên niên sử Narnia của tác giả C.S. Lewis, bộ Big Nate, và đặc biệt là bộ tiểu thuyết kỳ ảo Lord of the Rings (Chúa nhẫn) của tác giả J.R.R. Tolkien hay vừa mới đây là tác phẩm Go Set a Watchman của Harper Lee được dịch với nhan đề Hãy đi đặt người canh gác.

Dịp này, bạn đọc còn có cơ hội đến với các tác phẩm lớn của HarperCollins như Game of Thrones của tác giả George R. R. Martin, All The Light We Cannot See Anthony Doerr đoạt giải thưởng Pulitzer 2015...

Ngoài ra là các sách kinh tế, sách tâm lý giáo dục có tiếng như Good to Great, Great by Choice, Freakonomics, Think Like a Freak, Alibaba: The House That Jack Ma Built, The Happiness Project, The Art of Thinking Clearly, The Art of Loving, Men Are from Mars, Women Are from Venus…

HarperCollins được thành lập bởi hai anh em James và John Harper ở thành phố New York vào năm 1817, là một trong những công ty xuất bản lớn nhất thế giới, có hoạt động xuất bản ở 18 quốc gia. 

Với lịch sử hai trăm năm, HarperCollins xuất bản khoảng 10.000 tựa sách mới mỗi năm trong 17 ngôn ngữ, các tác giả của HarperCollins gồm những người đoạt giải Nobel, Giải Pulitzer, Giải thưởng Sách quốc gia, Newbery và Caldecott Medal, và Giải Man Booker.

Fahasa sẽ giảm 10% giá bìa cho tất cả các loại sách trưng bày trong suốt thời gian triển lãm.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên