29/12/2014 20:24 GMT+7

Diện đầm đẹp cho tiệc năm mới

KH.NGỌC - Ảnh: Afmu.net
KH.NGỌC - Ảnh: Afmu.net

TTO - Tiệc mừng giao thừa và năm mới đang đến rất gần, giờ là lúc xuống phố lựa cho mình kiểu đầm mốt nhất theo gợi ý từ các nhà thiết kế thời trang thế giới cho năm 2015.

Đầm kim sa lấp lánh phù hợp với tiệc đêm giao thừa

Những bộ đầm lên bằng chất liệu mượt mà nữ tính nhất, như lụa bóng mờ, ren thêu hoa, lụa thêu hoa, vải bông in hoa..., đều rất phù hợp cho không khí vui tươi của những bữa tiệc mừng năm mới. 

Mốt đầm gắn kim sa hoặc may bằng vải dệt kim tuyến lấp lánh ánh bạc, vàng nhũ vẫn đang là thời thượng cho thời trang mùa xuân này, đặc biệt thích hợp diện cho tiệc đêm giao thừa chờ đón năm mới 2015, giúp bạn tỏa sáng trong thời khắc giao mùa. 

Gam màu xanh ngọc, xanh lá cây, vàng tươi, hồng đào, đỏ cam, là những màu đang được ưa chuộng trong mùa xuân năm nay. Trên nền những gam màu sáng, bạn nên chọn những họa tiết bông hoa nhỏ, trông nền nã và tươi xinh trong không khí năm mới ngập tràn.

Tùy theo dáng vóc mà chọn dáng váy dài hay ngắn để tôn dáng. Những mẫu đầm mốt nhất của năm 2015 rất phong phú về kiểu dáng cho bạn chọn lựa. Những cô gái dáng cao có thể chọn cho mình bộ đầm dài thướt tha ôm sát eo với chân đầm xòe rộng để trông xinh đẹp như công chúa. Các nàng có dáng dấp vừa phải có thể chọn đầm ngắn ngang gối với dáng suông hoặc ôm sát, chân đầm xòe, trông trẻ trung và xinh tươi hơn. 

Không lâu nữa, thời khắc giao thừa sẽ điểm khi bạn đã sẵn sàng trong bộ trang phục lộng lẫy nhất cho bữa tiệc chào năm mới ghi dấu những kỷ niệm vui tươi với gia đình, bạn bè mở đầu một năm mới an lành.

KH.NGỌC - Ảnh: Afmu.net
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên