28/08/2017 20:30 GMT+7

Điểm tin tối 28-8: Barcelona chi 145 triệu euro mua Dembele

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona thông báo đã kí hợp đồng thành công với tiền đạo người Pháp Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund (Đức) với giá 145 triệu euro.

Ousmane Dembele ra mắt các CĐV Barcelona. Ảnh: REUTERS

Ousmane Dembele, 20 tuổi, nổi lên tại Dortmund ở mùa giải vừa qua với 10 bàn thắng sau 49 trận ra sân. Hãng tin BBC cho biết, Dembele đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và đặt bút kí vào bản hợp đồng 5 năm với Barcelona. Để có được chữ kí của tiền đạo này, Barcelona đã phải chi ra số tiền kỷ lục của đội bóng - 145 triệu euro.

Dembele được Barcelona mua về để thay cho vị trí của Neymar đã chuyển sang khoác áo Paris Saint Germain với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Mức giải phóng hợp đồng của Dembele tại Barcelona là 400 triệu euro.

James rút lui khỏi tuyển Colombia

James Rodriguez trong màu áo Bayern Munich. Ảnh: GETTY IMAGES

Tiền vệ James Rodriguez đã rút lui khỏi danh sách đội tuyển Colombia tham dự trận gặp Venezuela và Brazil ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ vào đầu tháng 9 tới vì chấn thương.

James Rodriguez chuyển sang khoác áo Bayern Munich hồi giữa tháng 7 vừa qua với hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Real Madrid. Tuy nhiên, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, tiền vệ người Colombia đã dính chấn thương đùi và hiện vẫn chưa chơi trận nào cho Bayern Munich.

HLV tuyển Colombia Jose Pekerman cho biết James đã trở lại tập luyện nhưng chưa hồi phục 100%. Và sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, ông đã quyết định loại tiền vệ này ra khỏi danh sách các cầu thủ Colombia tham dự hai trận đấu với Venezuela (ngày 1-9) và Brazil (6-9).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên